Em ruột Angela Phương Trinh: Chị gái không còn là người tôi từng biết

Google News

Phương Trang em gái diễn viên Angela Phương Trinh - lên tiếng về ồn ào phát ngôn ngông cuồng của chị gây ảnh hưởng đến sinh kế của gia đình.

Tài khoản Lê Ngọc Phương Trang có dấu tick xanh xác nhận chính chủ của em gái Angela Phương Trinh vừa đăng tải tâm thư xoay quanh ồn ào phát ngôn ngông cuồng của nữ diễn viên những ngày qua. 

Trong thư, Phương Trang cho hay chị gái tu tập trước, từng dạy bảo nhiều điều giúp cô hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, biểu hiện của Angela Phương Trinh thời gian qua khiến cô thấy xa lạ.

"Chị ấy không còn là người tôi biết trước đây. Những gì chị tôi thể hiện bây giờ không giống với những gì chị ấy từng dạy tôi", cô viết.

Phương Trang và gia đình đau lòng, thương và nhiều lần cố gắng khuyên nhủ Angela Phương Trinh nhưng bất lực. Họ lo lắng nhiều vì đã lâu không liên lạc được nữ diễn viên. Cô cũng nghe nhiều tin đồn tiêu cực về tình trạng của chị gái nên càng hoảng sợ. 

Về những ồn ào, Phương Trang không dám bàn vì tự thấy không đủ trình độ, kiến thức còn hạn hẹp. Cô theo phương châm tìm học những điều tích cực, từ đó hoàn thiện mình. 

Những ngày qua, 9X im lặng vì không muốn tạo thêm lùm xùm nào giữa thời điểm nhạy cảm chứ không đồng nghĩa với việc đang ủng hộ chị gái.

Phương Trang sử dụng mạng xã hội để lan toả những điều tốt đẹp và phục vụ việc kinh doanh, chưa từng nghĩ có ngày phải đăng đàn chuyện gia đình.

Em ruot Angela Phuong Trinh: Chi gai khong con la nguoi toi tung biet

Angela Phương Trinh và em gái - Phương Trang. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, ồn ào phát ngôn ngông cuồng của Angela Phương Trinh đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của gia đình. 

Sau khi nghĩ kỹ, Phương Trang bất đắc dĩ đưa ra quyết định khó khăn vì đây là cách cuối cùng để cô "giúp gia đình thoát khỏi nguy hiểm, đe doạ cũng như tiếp tục việc mưu sinh hằng ngày".

"Thật lòng xin mọi người hãy bình tâm suy xét vì hiện tại tôi là trụ cột kinh tế của gia đình. Tôi mong mình có thể lo cho gia đình, cơ sở kinh doanh cũng như các nhân viên", em gái Angela Phương Trinh chia sẻ. 

Ngoài ra, Phương Trang còn công khai tin nhắn dài gửi đến Angela Phương Trinh. Cô nhắn nhủ: "Từ lúc nào, chị không còn là chị nữa vậy? Từng lời nói của chị cay nghiệt đến mức không còn hạt giống từ bi. Em cảm giác hành động của chị còn tệ hơn lúc chưa học Phật. Trước đây, với một người bần cùng nhất, xấu tính nhất, chị cũng chưa bao giờ có tâm niệm khinh khi, hạ bệ họ như vậy". 

Phương Trang mong Angela Phương Trinh nhìn nhận lại bản thân, gia đình luôn yêu thương và chào đón dù đang trong cảnh khó khăn từ những gì chị gái gây ra.

"Dừng lại đi chị, thật lòng xin chị. Chưa bao giờ em mở miệng xin chị điều gì. Lần này em xin chị dừng là vì chị và vì mọi người. Xin chị", 9X gửi chị gái.

Trước đó, VietNamNet phản ánh vụ việc diễn viên Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo hình thức thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà". 

Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, mang tính kích động và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. 

Angela Phương Trinh liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh còn chỉ trích một tôn giáo khác. 

Theo PV/Vietnamnet