Fan dằn hắt, đòi từ bỏ Lan Khuê vì "chân dài lấy đại gia"

Google News

"Chính thức từ giờ không phải là fan của chị Lan Khuê. Nhìn cặp này lại nhớ đến Cường Đô La hứa sẽ cho Hồ Ngọc Hà tất cả rồi số phận cô ấy giờ là gái một con không chồng".

Những ngày qua, thông tin Lan Khuê lên xe hoa theo chồng vào tháng 10 tới đang chiếm sóng làng giải trí. Sau thời gian im lặng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận.
Doanh nhân Tuấn John gây bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn cho bạn gái họ Trần. Về phía Hoa khôi, cô cũng lên tiếng xác nhận lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí".
Mới đây, mỹ nhân họ Trần chia sẻ loạt hình ảnh khai trương cửa hàng tiếp theo trong chuỗi thương hiệu kinh doanh riêng. Bên cạnh nhiều lời chúc tốt đẹp, nhiều fan cũng dành tâm sự gửi tới người đẹp họ Trần. Trong số đó, lời từ biệt của một người hâm mộ gửi tới "cô Meow" được chú ý đặc biệt.
 
Tuyên bố chính thức từ nay không phải fan của Lan Khuê, người này thú nhận cảm giác ngỡ ngàng vì không ngờ "chị Meow" lại theo chồng bỏ cuộc chơi sớm.
Cho rằng mối tình của Khuê - Tuấn không khác gì "chân dài cặp đại gia", người hâm mộ này mang cuộc hôn nhân của mỹ nhân họ Trần và Hồ Ngọc Hà ra so sánh. Thậm chí, fan còn lo số phận của Lan Khuê sẽ đi theo "vết xe đổ của Hồ Ngọc Hà".
 
"Chính thức từ giờ không phải là fan của chị Lan Khuê. Em hay bạn fan nào khác đều không nghĩ chị từ bỏ cuộc chơi và lấy chồng đại gia sớm đến như vậy đâu. Thà lấy một người đàn ông ngoài ngành giải trí thì còn may ra, chứ chị yêu kiểu này không khác gì gọi là chân dài cặp đại gia cả.
Vả lại chồng chị có tiền sử cặp với nhiều chân dài hoa hậu người đẹp khác. Như vậy nếu lấy chị về làm vợ chắc một vài năm sau anh ấy lại theo chân dài khác thôi.
Nhìn cặp này lại nhớ đến Cường Đô La hứa sẽ cho Hồ Ngọc Hà tất cả nhưng rồi số phận cô ấy giờ là gái một con không chồng đó chị à. Em chỉ nói vậy thôi chứ lấy danh dự là fan cũ của chị chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc bên người chồng của mình và sống đến đầu bạc răng long như chàng đã hứa nhé. Tạm biệt chị!".
 

 
Lời từ biệt Lan Khuê của fan này đã vấp phải vô số sự phản đối từ cộng đồng người yêu mến Hoa khôi áo dài. "Cảm ơn bạn, fan chân chính không có cái suy nghĩ tiêu cực như thế nhé. Nếu bạn yêu mến Lan Khuê thật lòng thì nên hiểu không đơn thuần chị lại chọn người chồng như vậy. Ai cũng có quá khứ sao lại nói chồng tương lai của chị Khuê như vậy.
Bạn từng chia tay người yêu cũ bao giờ chưa, đương nhiên thôi không thể đi tiếp với nhau thì chia tay. Còn Khuê không hề cặp đại gia nào cả, làm ơn coi lại gia thế và địa vị mà chị đạt được từ lúc vào nghề tới hiện tại là ngôi sao hạng A. Hãy bỏ suy nghĩ hiện tại, chúc bạn tìm được idol khác hợp hơn với suy nghĩ của bạn là lọ lem mới được yêu hoàng tử".
Về phía Lan Khuê, cô trả lời hầu hết bình luận chúc mừng của bạn bè, người thân nhưng ngó lơ lời từ biệt của fan này.
 
Với riêng Tuấn John, sau khi chia tay Á hậu Thúy Vân, đại gia này tìm được hạnh phúc mới bên Lan Khuê. Hiện tại, cặp tình nhân được nhận xét là xứng lứa vừa đôi.
Nếu Hoa khôi áo dài là "ngọc" trong giới showbiz thì ông xã sinh năm 1987 của cô cũng là "vàng" trong giới doanh nhân trẻ tài năng hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai và thành đạt, chồng sắp cưới của Lan Khuê còn có gia thế "khủng".
John Tuấn Nguyễn là cháu nội đích tôn của người phụ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam: "lão bà thép" Tư Hường. Từ hai bàn tay trắng, trình độ học vấn chỉ hết lớp 5, bà nội Tuấn John đã xây được "đế chế" nghìn tỉ.
 
Chiều 27/6, clip Tuấn John bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái Lan Khuê sau thời gian hẹn hò đã được công khai.
Giữa không gian lãng mạn ngập tràn pháo sáng, doanh nhân họ Nguyễn quỳ gối trao nhẫn cho mỹ nhân. Quá xúc động, Lan Khuê bật khóc nức nở, ôm chầm bạn trai và đáp lại bằng nụ hôn nồng cháy.
 
Xác nhận thông tin kết hôn với bạn trai Tuấn John, mỹ nhân họ Trần cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả những người yêu mến ủng hộ mình trong sự nghiệp cũng như đời tư.
Đặc biệt, hoa khôi dành rất nhiều tâm sự cùng cộng đồng fan Supermeow - những người còn đang bàng hoàng và tiếc nuối khi thần tượng quyết định theo chồng.
"Quá khứ nào cũng sẽ phải khép lại, nỗi đau nào cũng sẽ qua và tổn thương nào cũng sẽ lành cho đến khi các em gặp một người cho các em cảm nhận 'gặp đúng bác sĩ, uống đúng thuốc, trị đúng bệnh'. Lúc đó sẽ không còn gì là đột ngột nữa khi mọi thứ theo đúng lộ trình mà nó sẽ xảy ra.
Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị.
Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé".
Theo VNN