Fan soi ra Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân ở bên nhau sinh nhật

Google News

Ninh Dương Lan Ngọc chỉ "sơ sểnh" một chi tiết nhỏ thôi nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra điểm nghi vấn quan trọng.

Hôm 4/4, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức bước sang tuổi 30. Nữ diễn viên đã có một ngày sinh nhật vui vẻ khi nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Tuy nhiên, một lần nữa chuyện tình cảm của Lan Ngọc lại bị bàn tán khi cộng đồng mạng phát hiện ra "bạn trai tin đồn" Chi Dân đã tặng quà và gặp cô trong ngày sinh nhật.

Cụ thể, Chi Dân đã đăng tải hình ảnh trong bộ trang phục tông trắng lịch lãm. Anh ôm bó hoa màu hồng và bày tỏ: "Có ai muốn nói gì với tui không?". Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng tải một đoạn clip khui quà sinh nhật tại nhà riêng. Đáng chú ý là trong góc phòng xuất hiện một bó hoa được gói giấy màu hồng, giống hệt bó hoa trong bức ảnh mà Chi Dân vừa đăng tải. 

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat-Hinh-2

Nhiều người cho rằng Chi Dân chính là người đã tặng bó hoa ở góc phòng cho Lan Ngọc và khả năng anh đã dành thời gian ở cạnh bạn gái tin đồn trong ngày sinh nhật cô.

Nhiều người còn cho rằng Lan Ngọc và Chi Dân hẹn nhau mặc đồ màu trắng trong ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat-Hinh-3

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat-Hinh-4

Chuyện tình cảm Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng gần đây netizen liên tục soi ra những bằng chứng đáng ngờ của cặp đôi. Thậm chí, cả hai còn bị đồn đã tổ chức lễ đính hôn sau rất nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện chung, diện đồ đôi... Tuy nhiên, phía Lan Ngọc và Chi Dân vẫn 5 lần 7 lượt kiên quyết phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết cả hai chỉ là bạn thân.

Chưa biết cả hai là "tình đồng chí" hay tình yêu nhưng với hàng tá những hành động cực lãng mạng Chi Dân đã dành cho Lan Ngọc, nam ca sĩ lập tức được nhiều người ưu ái liệt vào danh sách "bạn trai nhà người ta". Có thể thấy những anh chàng điển trai, hát hay, ngọt ngào và yêu thương bạn gái thực ra không hiếm nhưng Chi Dân luôn có cách thể hiện rất khéo léo, tinh tế, ở cạnh "bạn gái tin đồn" trong những khoảnh khắc đáng nhớ và rất nhiều điều đặc biệt khác.

Valentine, Chi Dân không quên dành tặng "bạn gái" bó hoa "siêu to khổng lồ", còn trang trí chiếc giường đầy hoa hồng xếp thành tên cả hai. Nhiều nguồn tin còn cho rằng nam ca sĩ đã có màn cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc cực kỳ lãng mạn nữa đấy?

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat-Hinh-5

Nhưng mà đẳng cấp "chiêu dụ lòng người" của Chi Dân không chỉ dừng lại ở những bó hoa. Anh còn bị soi luôn tháp tùng Lan Ngọc đi dự sự kiện từ Nam ra Bắc. Thậm chí còn đưa "bạn gái" du lịch năm châu bốn bể, nghe thôi cũng thấy đầy mùi ngôn tình!

Fan soi ra Ninh Duong Lan Ngoc va Chi Dan o ben nhau sinh nhat-Hinh-6

Theo Hạ Anh/Khoevadep