Fan thi nhau "đào" ảnh Lương Thùy Linh chúc mừng sinh nhật

Google News

Chỉ 3 ngày sau khi chính thức mãn nhiệm, Lương Thùy Linh đón sinh nhật lần thứ 22 vào hôm nay (15/08). Trên mạng xã hội, không ít dân mạng đã thi nhau "đào" ảnh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Sau 3 năm kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức mãn nhiệm kỳ và có những bước catwalk cuối cùng đầy cảm xúc trước toàn bộ khán giả vào đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra vào 12/08 vừa qua. Trong suốt quãng thời gian đương nhiệm, người đẹp Cao Bằng đã giành trọn tình cảm của người hâm mộ khi tích cực hoạt động ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn thiện nguyện, tạo được hình ảnh tốt đẹp trong lòng khán giả.

Fan thi nhau

Lương Thùy Linh có quãng thời gian đương nhiệm vô cùng mỹ mãn tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Chỉ 3 ngày sau khi chính thức mãn nhiệm, Lương Thùy Linh đón sinh nhật lần thứ 22 vào hôm nay (15/08). Trên mạng xã hội, không ít dân mạng đã thi nhau "đào" ảnh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 để chúc mừng tuổi mới của người đẹp.

Đáng chú ý, tưởng chừng như nàng hậu sẽ phải ái ngại với điều này vì những hình ảnh thuở còn "trẻ trâu" nhưng thay vào đó, nhan sắc như hoa nở sớm của người đẹp sinh năm 2000 lại khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống", đứng ngồi không yên vì quá xinh dù còn rất nhỏ. Càng nhìn, người ta càng khó nhận ra đó là hình ảnh của Lương Thùy Linh bởi so với thời điểm hiện tại, cô bé của nhiều năm trước sở hữu vẻ đẹp ngây ngô, đôi mắt khi cười nheo tít lại, sống mũi không quá cao nhưng khuôn miệng cười thì quả là không lẫn vào đâu được.

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Hình ảnh xinh đẹp từ bé của Lương Thùy Linh "đốn tim" dân mạng

Bên cạnh đó những bức hình "có một không hai" do fan "đào" lại, Lương Thùy Linh còn được bạn bè đồng nghiệp tổ chức sinh nhật hoành tráng, còn nhận đầy bánh kem và quà hàng hiệu về nhà trong ngày mừng tuổi 22.

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Bạn bè, đồng nghiệp tổ chức buổi sinh nhật hoành tráng cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Người đẹp sinh năm 2000 còn nhận rất nhiều bánh kem và quà "xịn sò"

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, quê Cao Bằng. Tháng trước, cô tốt nghiệp loại giỏi Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp cao 1m77 đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, sau đó thi Hoa hậu Thế giới cùng năm, lọt vào top 12 chung cuộc.

Fan thi nhau

Fan thi nhau

Lương Thùy Linh được xem là hoa hậu tài sắc vẹn toàn của làng sắc đẹp Việt

Theo Quang Hùng/Bảo Vệ Công Lý