Fan “tố” bị Châu Việt Cường cưỡng hiếp bất ngờ rút đơn

Google News

Cơ quan Công an đang tiến hành xác minh thì nữ sinh này bất ngờ rút đơn tố cáo.

 

(Kienthuc.net.vn) - Sáng nay 10/4, Thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, vụ việc nữ sinh lớp 12 “tố” bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp đang được CQĐT tiến hành xác minh thì nữ sinh này bất ngờ rút đơn tố cáo.

[links()]

Ca sĩ Châu Việt Cường luôn khẳng định "quan hệ" có sự đồng thuận.

Thượng tá Tỉnh khẳng định, vừa qua một số cơ quan ngôn luận đưa tin cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã đưa nữ sinh này đi giám định là chưa chính xác.

Trước đó ngày 3/4, nữ sinh lớp 12 (quê Hải Phòng) có đơn tố cáo gửi Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) khẳng định mình đã bị ca sĩ Châu Việt Cường cưỡng hiếp tại nhà riêng của ca sĩ này ngày 9/2/2012.

Sau đó, ngày 5/4, trong buổi gặp gỡ phóng viên của nhiều tờ báo tại một quán cà phê, ca sĩ Châu Việt Cường thừa nhận ngày 9/2 có quan hệ tình dục với nữ sinh này 2 lần. Nhưng ca sĩ này cho rằng đó là tình cảm yêu đương giữa 2 người chứ không phải là “cưỡng hiếp” như nữ sinh tố cáo.

Sáng 7/4, nữ sinh này đã cùng với nhiều người thân trong gia đình có mặt tại Công an quận Hoàng Mai và xin rút đơn tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường.

Hồng Ngân