Fans tung bằng chứng MC Đại Nghĩa ở chung nhà với Võ Tấn Phát?

Google News

Từng phủ nhận về mối quan hệ tình cảm nhưng mới đây, nam MC Đại Nghĩa và đàn em Võ Tấn Phát bị cư dân mạng tung loạt bằng chứng ở chung nhà với nhau.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thăm nhà MC Đại Nghĩa". Nguồn Youtube:
Đại Nghĩa là nam MC nổi tiếng và đắt show hàng đầu ở khắp các sân khấu, truyền hình phía Nam. Ở tuổi 42, trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, sở hữu khối gia sản giàu có nhưng nam MC vẫn độc thân. Đại Nghĩa rất kín tiếng về chuyện đời tư, dù vấp phải không ít tin đồn về giới tính.
Võ Tấn Phát - chàng diễn viên trẻ sinh năm 1995, đẹp trai, tài năng được đánh giá là một diễn viên thế hệ mới đầy triển vọng. Ở “Cười xuyên Việt 2017”, với sự hỗ trợ của MC Đại Nghĩa, chàng trai 22 tuổi đến từ Vĩnh Long đã tỏa sáng và trở thành Quán quân. Từ sau thời điểm đó, Võ Tấn Phát dính nghi án tình cảm với MC đàn anh.
Fans tung bang chung MC Dai Nghia o chung nha voi Vo Tan Phat?
Fans tung bằng chứng MC Đại Nghĩa ở chung nhà với đàn em nghệ sĩ kém 17 tuổi? 
Dù MC Đại Nghĩa giữ im lặng nhưng Võ Tấn Phát thổ lộ, cả hai ngoài công việc, còn có nhiều sở thích chung cũng như tấm lòng thiện nguyện hướng về các dự án từ thiện. Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" phủ nhận chuyện tình cảm với MC Đại Nghĩa.
Dẫu vậy mới đây, trên một diễn đàn về showbiz, fans tung loạt bằng chứng cặp đôi có mối quan hệ cực thân thiết và hiện ở chung nhà. Từ chiếc xe đạp dùng chung, chuyến du lịch nước ngoài hay trong cuộc trò chuyện với một nghệ sĩ khác cũng thể hiện điều đó.
Fans tung bang chung MC Dai Nghia o chung nha voi Vo Tan Phat?-Hinh-2
 Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa check-in ở Paris.
Fans tung bang chung MC Dai Nghia o chung nha voi Vo Tan Phat?-Hinh-3
 Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" khoe món quà ngọt ngào dịp Valentine.
Fans tung bang chung MC Dai Nghia o chung nha voi Vo Tan Phat?-Hinh-4
 Võ Tấn Phát thể hiện sự ngọt ngào, trìu mến khi nhắc về MC Đại Nghĩa trong đoạn bình luận với Lê Giang.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hoàng Mai/ Công lý & Xã hội