FAPtv nhận nút Kim Cương Youtube bị chê hài nhảm: Khán giả quá khắt khe?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin nhóm hài FAPtv nhận nút Kim Cương Youtube với 10 triệu lượt theo dõi, một số khán giả chê hài của nhóm này nhảm. Phải chăng khán giả đã quá khắt khe?   
 
 

Mới đây, nhóm hài FAPtv nhận nút kim cương Youtube đầu tiên của Việt Nam với 10 triệu lượt theo dõi. Được biết, cách đây 5 năm, đúng ngày Valentine, FAPtv tung sản phẩm đầu tiên. Thời điểm đó, “bộ tứ siêu đẳng” của nhóm gồm Vinh Râu, Ribi Sachi, Thái Vũ và Huỳnh Phương.
Bên cạnh những lời chúc mừng cho thành quả 5 năm nỗ lực không ngừng của các thành viên, FAPtv bất ngờ bị một khán giả chê bai thậm tệ. Cụ thể, tài khoản mạng B.N.T chia sẻ, anh đã cấm con gái xem nhóm hài FAPtv vì hài của FAPtv hay các nhóm hài trẻ khác, thậm chí hài của Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh đều nhảm nhưng lại có vị thế cao.
Theo tài khoản mạng B.N.T, hài nhảm có nhiều tác động tiêu cực đến giới trẻ: “Hài nhảm nhí và vô nghĩa sẽ tạo thói quen cực xấu cho thiếu nhi, giới trẻ, bào mòn trí não, giảm kỹ năng giao tiếp xã hội, rối loạn trong sử dụng ngôn ngữ và tạo nên những bộ "não rác" theo thời gian”.
FAPtv nhan nut Kim Cuong Youtube bi che hai nham: Khan gia qua khat khe?
 Nhóm hài FAPtv.
FAPtv nhan nut Kim Cuong Youtube bi che hai nham: Khan gia qua khat khe?-Hinh-2
FAPtv bị chê hài nhảm. 
Quan điểm của B.N.T về hài nhảm đang lên ngôi ở Việt Nam không sai. Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình với tài khoản này về đánh giá hài của FAPtv hay Hoài Linh là nhảm. Bởi lẽ, từ khi ra mắt đến nay, FAPtv được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm hài.
Phía ê-kíp FAPtv chia sẻ, hài của nhóm được đông đảo khán giả yêu thích, từ người già tới trẻ nhỏ, nên ê-kíp không thể để khán giả thất vọng chỉ vì dùng hình ảnh hở hang hay câu từ hài tục tĩu mục đích "câu view". Ngoài ra, ê-kíp FAPtv chỉ tuyển diễn viên tài năng, đời tư sạch và không mặc hở bạo.
“Chúng tôi thật sự muốn giúp các bạn có tâm với nghiệp diễn và có tài năng, không đến với nghệ thuật vì hào quang, nổi tiếng. Đồng ý là người có lúc sai lầm và sửa chữa nhưng do hồ sơ đăng kí quá lớn nên chúng tôi ưu tiên cơ hội cho các bạn “sạch” hơn”, đạo diễn Đức Viễn của FAPtv chia sẻ trên Đời sống pháp lý.
FAPtv nhan nut Kim Cuong Youtube bi che hai nham: Khan gia qua khat khe?-Hinh-3
 Các diễn viên của FAPtv xây dựng hình ảnh trong sáng, ngọt ngào.
FAPtv nhan nut Kim Cuong Youtube bi che hai nham: Khan gia qua khat khe?-Hinh-4
 FAPtv làm sạch từ khâu kịch bản đến diễn viên. 
Vì chỉn chu từ kịch bản đến diễn viên nên FAPtv đến nay chưa từng gây tai tiếng. Không những vậy, sản phẩm của nhóm còn được đông đảo khán giả đón nhận. Các series hài "Cơm nguội", "Vợ ơi là vợ", "Sạc pin trái tim" hay các phim ngắn học đường "Yêu ư? Để sau", "Em của anh, đừng của ai” đều thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Theo Dân Việt, FAPtv còn bắt tay với các nghệ sĩ trẻ để mang đến cho khán giả các MV hải ca nhạc như “Để anh một mình” (Ngô Kiến Huy feat BlackBi), “Tâm ma”, “Thức tỉnh đi”, “Thả tim cho anh”. Có thể nói, trong 5 năm qua, FAPtv đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất clip hài ở Việt Nam.
Để có được thành công như ngày hôm nay, FAPtv đã trải qua nhiều khó khăn. Chia sẻ trên Đời sống pháp lý, nhóm cho biết có những clip, nhóm phải tự bỏ tiền túi để quay, thiết bị đơn sơ chỉ tốn khoảng vài trăm, không tiền ăn uống. Ngoài ra, còn có những ngày đội mưa vào rừng quay phim cổ trang, cả đoàn “ướt như chuột lột” nhưng vẫn miệt mài quay.
Trước lời chê bai hài nhảm, phía ê-kíp FAPtv tỏ ra bức xúc. Trên trang cá nhân, Vinh Râu cho hay anh tôn trọng gu thưởng thức của mỗi người nhưng không thể chấp nhận việc bị quy chụp vô căn cứ.
Nam đạo diễn yêu cầu B.N.T chỉ ra clip nào nhảm, nếu không sẽ tìm người này để làm rõ mọi chuyện. Ngoài ra, Vinh Râu còn than thở ê-kíp làm clip "trầy da tróc vẩy", cố gắng bài trừ hài nhảm để ra những clip hài nội dung hoàn chỉnh, ý nghĩa nhưng vẫn bị chê hài nhảm. Tuy nhiên, ê-kíp sẽ không vì một lời chê bai mà thay đổi hướng đi.
FAPtv nhan nut Kim Cuong Youtube bi che hai nham: Khan gia qua khat khe?-Hinh-5
 Vinh Râu lên tiếng khi FAPtv bị chê.
Có thể nói, FAPtv hiện là nhóm hài hiếm hoi chọn hướng đi hài sạch trong bối cảnh chương trình hài gây tai tiếng mọc lên như nấm. Thiết nghĩ, khán giả không nên đánh đồng tất cả để các nhóm hài trẻ đang hoạt động nghiêm túc có thêm động lực.

Mời quý độc giả xem tập 1 Sạc pin trái tim của FAPtv. Nguồn: FAPtv 


Thu Cúc