“Gà cưng” của Khắc Tiệp “đá xoáy” người tình cũ của Mạc Hồng Quân

Google News

Đăng tải những bức hình cùng lời chia sẻ đầy ẩn ý, Kỳ Hân muốn "gây chiến" với Ly Kute?

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm xoay quanh cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân khiến nhiều người phải chú ý. Trong khi Khánh Ly mới hạ sinh con trai đầu lòng thì chàng cầu thủ Việt kiều vẫn rất tình tứ và hạnh phúc bên tình mới là người mẫu Kỳ Hân.
Mới đây, "gà cưng" của Khắc Tiệp cũng khiến nhiều người tò mò chú ý khi liên tục đăng tải những hình ảnh lạ cùng chia sẻ đầy ẩn ý. Không ít người ngờ vực rằng phải chăng người đẹp đang ám chỉ bạn gái cũ của người yêu mình. Trong 2 ngày qua Kỳ Hân đã chia sẻ trên các trang mạng xã hội của cá nhân cô hình ảnh con sâu ở trên cành cây xanh kèm theo những lời chia sẻ bóng gió vô cùng khó hiểu như: “Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những có bụng tốt” và “Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành…”
Kỳ Hân cố tình "đá xoáy" Ly Kute? 
Những người thường xuyên theo dõi ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân có thể nhận ra rằng người đẹp đang cố tình "đá xoáy" với người cũ của người yêu là Khánh Ly? Bởi trước đó, Khánh Ly cũng đã từng chia sẻ một hình ảnh của cô với caption: “Cái cây xanh xanh, thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con…”
Đây không phải là lần đầu tiên, Kỳ Hân gây chiến với Khánh Ly mà trước đó cô đã nhiều lần úp mở "đá đểu" cựu hot girl Hà Thành trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, Kỳ Hân từng viết hẳn một tâm thư tấn công Ly Kute.
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vướng phải tin đồn hẹn hò vào đầu tháng 12 năm ngoái sau khi chàng cầu thủ đào hoa vừa chia tay bạn gái Khánh Ly mặc dù cô đang mang trong mình giọt máu của anh. Hiện tại cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc, cả hai thường dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào trên trang cá nhân.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp