“Gã đào hoa” Lê Hiếu úp mở sắp làm đám cưới với bạn gái tin đồn

Google News

Dù chia sẻ sắp làm đám cưới trong tương lai gần nhưng Lê Hiếu vẫn giữ kín thông tin về bạn gái.

Lê Hiếu được xem là gã đào hoa trong showbiz, với lịch sử tình trường “khá dày”. Năm 2017, anh xác nhận chia tay bạn gái kém 11 tuổi Thùy Linh, sau 3 năm gắn bó. Nguyên nhân không bởi những mâu thuẫn, tranh cãi mà do cả 2 muốn theo đuổi những mục đích riêng.
Trước mối tình với Thùy Linh, ca sĩ Lê Hiếu đã có thời gian gắn bó với Văn Mai Hương và cũng dính không ít tin đồn tình cảm với những chân dài, đàn chị trong showbiz Việt như Mi Vân, hot girl Dan Cha, Mai Khôi...
Nhiều người hâm mộ vẫn đang chờ đợi ngày nam ca sĩ Lê Hiếu dừng chân trên con đường tình trường. Đáp lại những thắc mắc này Lê Hiếu mới đây cũng hé lộ thêm về việc sắp làm đám cưới nhân dịp ra mắt album mới.
“Ga dao hoa” Le Hieu up mo sap lam dam cuoi voi ban gai tin don
 
Anh nói: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”.
Giọng ca Ngày mai em đi chia sẻ, trong MV mới ra mắt, anh lại tiếp tục hé lộ về hình ảnh được cho là bức ảnh cưới chụp cùng bạn gái càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.
Dù bức ảnh chụp ngược sáng nhưng vẫn nhìn khá rõ gương mặt hạnh phúc của Lê Hiếu bên một cô gái.
Ngay sau đó nhiều fan đã lùng sục khắp trang cá nhân của nam ca sĩ và tìm ra chân dung cô gái thường xuyên xuất hiện cùng anh vào những dịp đặp biệt với bạn bè thân thiết như lễ tân gia của vợ chồng Đăng Khôi.
Thiên Anh