Gái tán tỉnh chồng, vợ Khánh Đơn có cách 'dằn mặt' cực khéo

Google News

Trước việc nhiều cô gái biết Khánh Đơn đã có vợ nhưng vẫn nhắn tin tán tỉnh, Huỳnh Như lên tiếng.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và chuyện tình không thành với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã tìm được bến đỗ bình yên bên vợ là Huỳnh Như. Bà xã cũng đã sinh con gái đáng yêu cho Khánh Đơn. Từ khi yêu Huỳnh Như, nam ca sĩ này luôn thể hiện là một người chồng hết mực yêu thương vợ.
Gai tan tinh chong, vo Khanh Don co cach 'dan mat' cuc kheo
 Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Khánh Đơn.
Mới đây, trước việc thấy một số cô gái nhắn tin cho chồng của mình, Huỳnh Như vừa lên tiếng "dằn mặt" cực khéo mà lại nịnh được chồng: "Hic..trời ơi! Khổ quá mấy thím ơi, tài khoản zalo, facebook, wechat, tiền, thẻ ngân hàng... vợ quản hết rồi, phải gì đâu mà mấy thím cứ bâu bâu vào, Ry còn sống sờ sờ đây và rất xinh đẹp mà, có 2 đứa con còn rất thơ nè mấy thím muốn làm mẹ các con của Ry không?
Nhưng mà nói trước nha chăm chồng, chăm con của Ry cho kĩ nha, chứ chồng con Ry là Ry nâng niu lắm à, cảm thấy bản thân đảm đang, ngoan, sâu sắc tinh thần trách nhiệm làm vợ cao thì mới chăm nổi nha. Còn không cứ thích thêu thân làm niềm vui cho anh xã nhà em thì welcome em rất hân hạnh, vì ngày ngày đi làm kiếm tiền cho vợ vất vả lắm dăm ba đứa thêu thân vì đam mê Ry đây không có bận lòng nè. Lo là lo trong túi không có tiền thôi chứ ba đồng 1 mớ đàn ông.
Vấn đề mình là con gái nè giữ gìn cái liêm sĩ để mai mốt còn lấy chồng được người chồng có tâm có tình như chồng Ry cho gia phả cha mẹ mừng nghen không, không có dại dột mà làm đồ chơi cho thiên hạ.
Không có chạy theo trend tuesday tues ơ đồ phụ công ba mẹ nuôi dạy, thiên hạ vùi dập mình là sống dỡ chết dỡ nghen Không! Ry nhắn nhủ vậy thôi à chứ không có gì hết trơn á. Tội nghiệp anh chồng muốn làm bậc chồng bậc cha gương mẫu đâu phải dễ cám dỗ ở ngoài nhiều lắm nghiêm túc được như hôm nay là cả một quá trình tự thân thương vợ rèn luyện đó. Nên lúc nào tui cũng hãnh diện với chồng tui hết trơn á, làm gì làm vợ ổng luôn là nhất nè, đừng có ai ghẹo vợ ổng nha, uy tín với vợ luôn đặt hàng đầu, vỗ tay cho tinh thần phòng chống cám dỗ cao nè. Yêu thương quá độ hà".
Gai tan tinh chong, vo Khanh Don co cach 'dan mat' cuc kheo-Hinh-2
Vợ Khánh Đơn "dằn mặt" những cô gái tán tỉnh chồng một cách nhẹ nhàng, khéo léo. 
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội