Gia Bảo bị giày vò dù đã được nghệ sĩ Chí Tài tha lỗi

Google News

Trên trang cá nhân Gia Bảo đã cảm thấy giày vò và hối lỗi khi nhận được lời tha lỗi của nghệ sĩ Chí Tài. Những ngày qua nam diễn hài không dám chia sẻ hình ảnh của cố nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân Gia Bảo đã chia sẻ bức tâm thư gửi đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Nam diễn viên hài bày tỏ sự giày vò, hối lỗi của mình thời gian qua để cố nghệ sĩ giận trong lần mời đến diễn show. Dù đã được Chí Tài tha lỗi nhưng Gia Bảo nghĩ lại thấy buồn bã. Đồng thời, anh còn không dám chia sẻ những hình ảnh của cố nghệ sĩ trong những ngày Chí Tài qua đời. Đến hôm nay anh mới mạnh dạn nói lên tâm tư của mình gửi đến chú.

Anh viết: "Kính gửi Chú! 3 hôm nay con không dám viết gì, âm thầm nhìn tất cả mọi người đau lòng tiễn đưa chú! Hôm hay tin dữ con đang ở Hà Nội diễn thi cho Minh Dự, anh em trong ekip ai cũng bủn rủn khi nhận tin mọi người không ai tin sự thật đó. Riêng con có thêm 1 cảm giác nữa là tội lỗi. Mọi người chia sẻ tất cả hình ảnh, quá trình, kỷ niệm cùng chú.

Con không dám đăng gì vì mới gần đây thôi con đã có lỗi với chú làm chú buồn! Con vô cùng dày vò vì để xảy ra chuyện không hay đó. Nhưng may mắn cho con là thông qua 2 em Minh Dự và Bi Kính cận đang trực tiếp điều hành fanpage và vài việc cho chú đã kết nối chú cháu mình với nhau, con được trực tiếp xin lỗi chú (sau nhiều ngày gọi phone chú không nghe), chú cười bảo:

Hôm đó chú quay cho quảng cáo về mệt lại chờ lâu nên chú quạu chứ chuyện đâu có gì, phải chi mày báo chú trước thì tao ngủ đã khuya tao qua hát 1g sáng cũng được, mà thôi chuyện qua rồi chú không buồn mày nữa đâu, buồn mày mắc công tao hết đẹp trai, chú cháu mình bao nhiu năm, nhất là tao thân với ông Nội mày lắm, mày mà còn vậy nữa tao méc ổng đánh mày à vài hôm chú cháu mình đi ăn chụp tấm hình để bà con hiểu là được. Rồi chú kêu Bi kính cận xoá bài đăng giận con trên fanpage của chú. Thật sự rất mang ơn chú đã tha thứ và bỏ qua lỗi lầm của con, nếu không con ăn năn suốt đời cũng không hết!".

Gia Bao bi giay vo du da duoc nghe si Chi Tai tha loi

Gia Bảo chia sẻ cuộc gọi đã gọi đến xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Gia Bao bi giay vo du da duoc nghe si Chi Tai tha loi-Hinh-2

Anh cũng thường xuyên cùng Chí Tài gặp nhau trong các sự kiện, cũng như đóng nhiều vở kịch.

Gia Bao bi giay vo du da duoc nghe si Chi Tai tha loi-Hinh-3

Cuộc đời này sẽ không quên chú, người nghệ sĩ thầm lặng đóng góp cho nghệ thuật suốt 20 năm qua.

Giờ đây, cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi để lại bao niềm xót thương trong lòng các nghệ sĩ và người hâm mộ. Chí Tài mất đi, ngoài gia đình, người đau đớn nhất lúc này có lẽ là Hoài Linh. Là đồng nghiệp thân thiết và là tri kỷ hơn 20 năm, "anh Bốn" xót xa chia sẻ hiện giờ không còn ai cô độc hơn anh đâu sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi.

Theo Nhật Linh/ Công lý & xã hội