Gia đình "Hoa dâm bụt" ăn mừng, vô tình lộ "bạn trai" Hương Giang?

Google News

Cuối cùng sau một thời gian, Hương Giang và Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc đều đạt top 1 trending cho MV của mình.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hòa Minzy. Nguồn Youtube:
Hương Giang và gia đình "Hoa dâm bụt" bao gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik là nhóm bạn chơi thân trong showbiz Việt. Hiện tại, họ đều là những ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến. Vào dịp Tết 2020, 4 ca sĩ này đã chụp một bức ảnh để hi vọng trong năm nay các sản phẩm của họ đều lọt Top 1 Trending. Mới đây, hội bạn thân của Hương Giang hào hứng đi ăn và chụp lại bức ảnh ăn mừng.
Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ: "Bức hình top 1 trending cuối cùng đã linh nghiệm với cả 4 chị em chúng tôi rồi. Starland".
Gia dinh
 
Gia dinh
 
Gia dinh
 
Gia dinh
Hương Giang idol và gia đình "Hoa dâm bụt" ăn mừng sản phẩm của cả 4 đều đạt top 1 trending. 
Tuy nhiên, cư dân mạng lại chú ý tới bức ảnh Hương Giang ngồi bên Huy Trần do Đức Phúc chia sẻ trên story instagram. Nhiều người cho rằng phải chăng Hương Giang idol và Huy Trần đang hẹn hò nên anh chàng này đi ăn chung với cả nhóm.
Tuy nhiên, có người giải thích rằng Hương Giang và gia đình "Hoa dâm bụt" đi ăn ở nhà hàng của Huy Trần nên anh đã ngồi nói chuyện với Hương Giang. Huy Trần được nhiều người biết đến trong chương trình "Người ấy là ai" do Hương Giang ngồi làm cố vấn.
Gia dinh
 
Gia dinh
 
Gia dinh
 
Hình ảnh Huy Trần trò chuyện với Hương Giang được Đức Phúc chụp lại. Điều này khiến nhiều dân mạng nghĩ Hương Giang đang hẹn hò với Huy Trần.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thu Trang/ Công lý & Xã hội