Giả Nãi Lượng hết thời, livestream bán hàng bị kiện đòi bồi thường

Google News

Nam diễn viên Giả Nãi Lượng đang phải đối mặt với khoản bồi tường hơn 700 tỷ đồng trước vụ kiện của một thương hiệu đồ ăn nhanh.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Giả Nãi Lượng đang phải kiếm sống nhờ công việc livestream bán hàng khi hết thời. Tuy nhiên, trong lần livestream bán hàng mới đây, nam diễn viên gặp sự cố "vạ miệng" khiến anh bị kiện và phải đối mặt với khoản bồi thường lớn khoảng 200 triệu nhân dân tệ (hơn 700 tỷ đồng).

Gia Nai Luong het thoi, livestream ban hang bi kien doi boi thuong

Gia Nai Luong het thoi, livestream ban hang bi kien doi boi thuong-Hinh-2

Cụ thể, trong khi livestream bán hàng đồ gia dụng nồi chiên không dầu, Giả Nãi Lượng đã nói rằng sản phẩm này vừa tiết kiệm nhiên liệu, lại không cần dùng dầu nên tốt cho sức khỏe hơn đồ chiên rán bán bên ngoài. Giả Nãi Lượng còn lấy dẫn chứng khi so với đồ chiên của KFC - một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng. Anh cho rằng việc sử dụng dầu nhiều lần ở KFC là không tốt cho sức khỏe. Chia sẻ này của nam diễn viên lập tức gây chú ý của cư dân mạng và nhanh chóng được nhiều người đồng tình.

Gia Nai Luong het thoi, livestream ban hang bi kien doi boi thuong-Hinh-3

Nam diễn viên Giả Nãi Lượng.

Tuy nhiên, sau khi KFC biết được điều này đã khá bất bình và khởi kiện Giả Nãi Lượng, đòi anh bồi thường thiệt hại và yêu cầu nam diễn viên công khai xin lỗi, đính chính thông tin. Sau sự cố, Giả Nãi Lượng cũng đã phát một livestream công khai xin lỗi tới KFC.

Theo Hoàng Anh/Công lý & xã hội