Giải mã "loài 4" mà Nathan Lee mỉa mai là gì?

Google News

Nathan Lee lại vừa có dòng trạng thái khá mỉa mai dành cho những người dùng hàng fake nhưng hay lí do này nọ.

Vốn là người thẳng tính, Nathan Lee thường không ngần ngại lên tiếng nói về những vấn đề bản thân cảm thấy chướng tai gai mắt. Thậm chí, anh còn không ngại ngần dằn mặt hay chửi tay đôi với những người không cùng đẳng cấp, nhưng vẫn cố "động chạm" đến mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee đã đăng đàn để chửi những người mà anh gọi là "loài 4" với những từ gay gắt nhất: "Tao cực kỳ dị ứng khi tên tao phải đứng cạnh chúa tể các loài 4! Lũ ngu dốt, bẩn bựa, tởm lợm, thối tha của xã hội bấy lâu nay được bọn kền kền tâng bốc vì tài nằm ngửa thật mắc. Đi học đi!".

Giai ma

Giai ma

Nathan Lee mắng ai đó là "loài 4" với những từ nặng nề nhất

Giai ma

Giai ma

Cư dân mạng cũng hùa theo mắng phụ cùng nam ca sĩ

Không chỉ thế, phía dưới phần bình luận, anh còn làm rõ thêm về đối tượng mà mình mắng như tạt nước vào mặt: "Chúng nó viết bài khen nhau sang chảnh thì đừng lôi tên mình vào! Tao không xài hàng pha ke". Trùng hợp thay, trước khi Nathan Lee lên tiếng chửi về những người xài hàng dỏm nhưng cố tỏ ra sang chảnh, thì ê kíp của Ngọc Trinh gây sốc khi khẳng định chiếc gương của Ngọc Trinh được mua với giá hàng trăm triệu chứ không phải hàng fake như nhiều người vẫn gán ghép.

Giai ma

Liệu Nathan Lee có đang mắng thẳng mặt Ngọc Trinh hay không thì chỉ chính chủ mới rõ. Nhưng có một thắc mắc mà cộng đồng mạng đang đặt dấu chấm hỏi là "loài 4" mà "Ca sĩ triệu đô" nói đều là gì? Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng nhiều netizen vẫn suy luận ra cách chơi chữ của Nathan Lee. "4" trong tiếng anh là "four" - "pho", nếu thêm dấu huyền sẽ thành "phò". Vậy "loài 4" ở đây phải chăng chính là "loài phò"? Nếu đúng thế thì hẳn ai cũng phục cái tài chơi chữ của Nathan Lee quá. Chửi cũng phải cho sang là đây chứ đâu.

Giai ma

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội