Giang Hồng Ngọc tiếp tục lộ vòng hai lớn giữa nghi vấn mang bầu

Google News

Tin đồn ca sĩ Giang Hồng Ngọc đang mang bầu gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn từ chối bình luận về tin đồn này.

Mới đây, trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz, có cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của Giang Hồng Ngọc. Điều đặc biệt khiến cộng đồng mạng chú ý là vòng hai của người đẹp ngày càng to hơn.
Tin đồn Giang Hồng Ngọc mang bầu đã lan truyền vào khoảng 1 tháng trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối bình luận về tin đồn và chưa sẵn sàng trả lời về tình yêu. Cách đây ít giờ, giọng ca "Phải quên anh thôi" cũng chia sẻ đầy ẩn ý: “Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi”.
Giang Hong Ngoc tiep tuc lo vong hai lon giua nghi van mang bau
Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh ca sĩ Giang Hồng Ngọc để lộ vòng hai lớn. 
Cách đây ít tháng, Giang Hồng Ngọc dính tin đồn mang bầu nhưng cô từ chối trả lời về vụ việc.
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc từng là bóng hồng được đại gia Hà Dũng nâng đỡ từ những ngày đầu đi hát. Nữ ca sĩ sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn vì ba mẹ phá sản, nợ nần. Từ khi bước chân vào con đường ca hát, Giang Hồng Ngọc chăm chỉ làm việc, không có scandal.
Giang Hong Ngoc tiep tuc lo vong hai lon giua nghi van mang bau-Hinh-2
 
Sự nghiệp ca hát của cô không mấy khởi sắc. Đến khi cô tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, dưới sự hỗ trợ của Hồ Ngọc Hà và đoạt giải quán quân. Sau đó, Hồng Ngọc tiếp tục thử sức với The Remix. Nhờ đó, cô được nhiều khán giả biết tới. Tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc công khai bạn trai trên trang facebook cá nhân.
Theo Thu Trang/NLĐ