Giáo sư đại học thô lỗ nói về cái chết của Goo Hara

Google News

Kết quả khám nghiệm tử thi của Sulli không có dấu hiệu bất thường. Trong khi, một giáo thư đại học nổi tiếng bị chỉ trích vì thảo luận thiếu tôn trọng về Goo Hara.

Theo báo cáo độc quyền từ NewD Daily vào ngày 10/12 vừa qua, một đại diện thuộc Văn phòng cảnh sát quận Gyeonggi Sungnam đã tiết lộ kết quả khám nghiệm tử thi đầy đủ của cố ca sĩ kiêm diễn viên Sulli, đã được công bố vào tuần trước. 
Trong đó, đại diện tuyên bố rằng kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu bất thường, bao gồm không có dấu vết của chất gây nghiện hoặc tiêu thụ sử dụng chất độc hại. Cảnh sát sẽ sớm đưa vụ án của Sulli đến hồi kết, lưu ý kết quả khám nghiệm tử thi đầy đủ.
Về thời gian nữ ngôi sao qua đời, đại diện cho biết: “Trong vòng vài giờ sau nửa đêm trước khi vụ việc được báo cáo vào sáng hôm sau”. Được biết, Sulli được người quản lý phát hiện qua đời và thông báo đến sở cảnh sát vào khoảng 15h20 (KST) vào ngày 14/10.
Mặt khác, gần đây, Joo Hwan Chul - giáo sư tại Đại học Ajou ở Suwon, đã bị chỉ trích sau khi bàn về câu chuyện Goo Hara qua đời. Được biết, vị giáo sư này từng làm PD cho nhiều chương trình truyền hình trước khi gia nhập Đại học Ajou với tư cách là giáo sư của Khoa Văn Hóa Nộ Dung. Một trong những bài giảng trươc sinh viên, Joo Chul Hwan đã đưa việc Goo Hara tự tử vào bài giảng. Ông tuyên bố rằng, nữ ngôi sao qua đời vì không có tâm lý đủ mạnh để chống lại những người bình luận ác ý.
Giao su dai hoc tho lo noi ve cai chet cua Goo Hara
Joo Chul Hwan. 
“Goo Hara dễ bị tổn thương khi nói về cái chết của người bạn thân - Sulli. Các em có thể sẽ kết thúc như Goo Hara nếu các em không có tâm lý mạnh mẽ. Tại sao các em nghĩ mọi người chửi rủa người khác? Tất cả đều là mặc cảm tự ti. Tại sao các em lại quyết định chọn một lựa chọn cực đoan vì điều đó? Các em không cần phải vậy. Những gì các em cần là tâm lý mạnh mẽ”.
Giáo sự nghĩ rằng nếu Goo Hara đến gặp ông để xin lời khuyên, cô ấy sẽ không tự kết liễu đời mình. Ông khẳng định nữ ngôi sao là người quá yếu đuối. “Nếu Goo Hara gặp tôi, cô ấy sẽ không bao giờ chết. Tôi sẽ thay đổi cô ấy. Cô quá yếu đuối. Đó là bởi vì cô ấy quan tâm quá nhiều về những gì người khác nghĩ”. Ông cũng đề cập đến cuộc chiến pháp lý giữa Goo Hara và bạn trai cũ, anh ta đã đe dọa cô bằng cảnh quay giường chiếu bất hợp pháp. Joo Chul Hwan tuyên bố đó chỉ là một 'sai lầm'.
Điều gì sẽ xảy ra nếu học sinh A mắc lỗi ở trường trung học và quay một video hơi khiêu d.âm và tất cả chúng ta đều thấy nó? Tại sao A nên tự sát? Nếu là tôi, tôi sẽ nói, 'Vậy thì sao? Vậy nếu người khác nhìn thấy nó thì sao? Có chuyện gì với cơ thể tôi?'. Các em cần phải có một tâm lý mạnh mẽ như thế. Tại sao phải chọn cái chết chỉ vì ai đó nhìn thấy mặt xấu hổ của mình? Điều gì tốt cho ai?” - Joo Chul Hwan chia sẻ.
Khi các sinh viên và cư dân mạng của ông ấy bắt đầu chỉ trích vì cái nhìn thô tục và thiếu tôn trọng đối với sự ra đi của Goo Hara. Vị giáo sư đã cố gắng giải thích khía cạnh của mình về câu chuyện. Qua đó, ông tuyên bố sẽ chính thức gửi xin lỗi: “Câu chuyện xảy ra trong bài giảng của tôi, tôi muốn dạy sinh viên năm nhất cần yêu chính bản thân mình. Tôi muốn bày tỏ cuộc sống của một ngôi sao có thể cô đơn như thế nào và các em cần một tâm lý mạnh mẽ trước những bình luận ác ý. Chính vì vậy đã xảy ra sự cố này”.
Theo Hạnh Phạm/Saostar