"Giật mình" cát-xê thời hoàng kim 17 năm trước của Phương Thanh

Google News

Quả thật giá cát-xê của nữ ca sĩ Phương Thanh không hề kém cạnh bất kì một ông hoàng bà chúa nào của showbiz Việt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh tiết lộ Người tình bóng đêm". Nguồn Youtube/ VTC1:
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh vừa chia sẻ một tấm hình thuở đôi mươi được chụp vào thập niên 90. Qua bức ảnh có thể thấy, lúc mới vào nghề, nữ ca sĩ Phương Thanh sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp đầy cuốn hút. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ sốc nặng lại là đoạn hội thoại giữa cô Chanh và người em đồng nghiệp.
Trong đoạn hội thoại, người này tiết lộ, hồi những năm 97-98-99-2000, cát xê quảng cáo của nữ ca sĩ lúc đó là 90 ngàn đô la. Thế nhưng, Phương Thanh nhanh chóng đính chính: "100 ngàn năm 2001".
Phương Thanh tiết lộ giá cát-xê khiến ai nấy đều bủn rủn tay chân khi nghe. 
Nếu tính ở thời điểm 17 năm trước, tỉ giá đồng đô la ở Việt Nam là 15 ngàn. Từ đó nhẩm tính, Phương Thanh thu về 1 tỷ rưỡi chỉ một đêm diễn. Đây là một con số gây choáng váng mà hiếm ngôi sao hạng A nào đạt được như cô Chanh ở thời điểm hiện tại.
 
Không chỉ thế, cũng trong đoạn hội thoại này Phương Thanh còn cho biết lúc đó lên sân khấu cô toàn diện đồ Roberto Cavalli. Một người bạn hé lộ thêm cả thương hiệu yêu thích khác của chị "Chanh" là Dolce&Gabana và "Ngày ấy không phải hàng hiệu lên sân khấu không chịu đâu".
Theo Lam Khánh/NLĐ