Giật mình với hình ảnh của nam tài tử Hyun Bin cách đây 20 năm

Google News

Nam diễn viên Hyun Bin khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc vì diện mạo thảm họa của mình trong quá khứ.

Năm 2002, Hyun Bin gây chú ý khi đảm nhiệm vai diễn một hồn ma. Gương mặt anh được make-up trắng bệch, đôi mắt thâm quầng đến đáng sợ. Một số hình ảnh của ông xã Son Ye Jin được đào bới lại cho thấy anh mất đi vẻ điển trai vốn có, trở nên kém sắc đến lạ.

Giat minh voi hinh anh cua nam tai tu Hyun Bin cach day 20 nam

Hyun Bin khiến người khác giật mình khi đóng vai ma trong quá khứ.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh xấu ma chê quỷ hờn của Hyun Bin. Không ngờ một nam tài tử sở hữu ngoại hình hoàn hảo như anh cũng có lúc trông thảm họa đến vậy. Một số người lại ấn tượng trước tạo hình này. Họ cho rằng Hyun Bin đã nhập vai rất tốt, ai nhìn cũng thấy anh giống ma thực sự.

Hyun Bin sinh năm 1982 và nổi tiếng với các bộ phim như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Thế giới họ đang sống", "Thu muộn", "Khu vườn bí mật", "Cuộc đàm phán sinh tử", "Hạ cánh nơi anh", "Đặc vụ xuyên quốc gia"... Anh từng hẹn hò với Song Hye Kyo và Kang Sora trước khi tiến tới hôn nhân với Son Ye Jin.

Giat minh voi hinh anh cua nam tai tu Hyun Bin cach day 20 nam-Hinh-2

Giat minh voi hinh anh cua nam tai tu Hyun Bin cach day 20 nam-Hinh-3

Ông xã của Son Ye Jin điển trai ngời ngời sau thời gian để râu tóc già nua phục vụ cho vai diễn mới.

Sau khi đóng cặp ở bộ phim "Hạ cánh nơi anh", Hyun Bin và Son Ye Jin nảy sinh tình cảm. Hai người năm lần bảy lượt phủ nhận chuyện phim giả tình thật. Chỉ lúc Dispatch tung ảnh hẹn hò, họ mới xác nhận quan hệ yêu đương. Vào tháng 3 năm ngoái, Hyun Bin chính thức tổ chức hôn lễ cùng Son Ye Jin. Đến cuối năm này, anh hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật