Giật thót bảng điểm toàn 0 của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Google News

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm toàn điểm F (xếp hạng thấp nhất trong thang điểm đại học). Thực hư bảng điểm của Lương Thùy Linh thế nào?

>>> Mời quý độc giả xem video "Lương Thùy Linh biểu diễn điệu múa mâm vàng". Nguồn Youtube:
Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bảng điểm bất ngờ toàn 0 trên trang cá nhân. Cả hai học kỳ nàng hậu đều xếp hạng F (xếp hạng thấp nhất trong thang điểm đại học) và thậm chí điểm chuyên cần cũng là một con số 0 tròn trĩnh. Người đẹp thậm chí còn viết: "Kiếp này coi như bỏ".
Giat thot bang diem toan 0 cua Hoa hau Luong Thuy Linh
 Bảng điểm toàn điểm F gây bất ngờ của Lương Thuỳ Linh.
Bảng điểm của Lương Thùy Linh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi trước đến nay, người đẹp luôn được biết đến là một hoa hậu học giỏi. Tuy nhiên ngay sau đó, Lương Thùy Linh đã đính chính đây chỉ là một trò đùa và tiết lộ bảng điểm tổng kết thật sự khiến nhiều người trầm trồ.
Theo đó, học kỳ trước nàng hậu đã bảo lưu kết quả nên mới có bảng điểm này. Thời điểm bảo lưu, Lương Thùy Linh không đến trường, không tham gia bất kỳ lớp học nào.
"Học kỳ trước bảo lưu ý mà, ăn liền từng đó điểm F chắc mẹ đuổi cổ khỏi nhà", hoa hậu 20 tuổi chia sẻ trên.
Giat thot bang diem toan 0 cua Hoa hau Luong Thuy Linh-Hinh-2
 
Giat thot bang diem toan 0 cua Hoa hau Luong Thuy Linh-Hinh-3
 Bảng điểm cao ngất của hoa hậu.
Người đẹp cũng nhanh chóng tiết lộ bảng điểm thực tế của mình với gần như đạt điểm A tuyệt đối tất cả các môn, thậm chí xếp hạng tổng kết còn đạt ngưỡng xuất sắc khiến fan không khỏi trầm trồ. Trước hình ảnh này, nhiều người phải trầm trồ bởi thành tích của Lương Thùy Linh.
Giat thot bang diem toan 0 cua Hoa hau Luong Thuy Linh-Hinh-4
Hoa hậu Lương Thuỳ Linh nổi tiếng là hoa hậu học giỏi nhất nhì showbiz Việt. 
Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp, Hoa hậu Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng với khán giả nhờ thành tích học tập đáng nể. Nàng hậu thi đỗ vào ĐH Ngoại thương, từng là một thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, đạt IELTS 7.5 và là sinh viên xuất sắc suốt nhiều năm liền.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo T.N/ Vietnamnet