Giữa ồn ào của Quỳnh Thư, Khánh My "đá xéo" Ngọc Trinh một câu cực đau

Google News

Khánh My không ngại ngần viết một câu triết lí quen thuộc. Dù không đề cập đến ai nhưng ai cũng biết "Mỹ nhân Sài thành" đang đá xéo Ngọc Trinh.

Chiếm spotlight mạng xã hội và showbiz Việt suốt 3 ngày qua là scandal clip và ảnh thân mật của Quỳnh Thư và ông xã Diệp Lâm Anh. Trong khi các nhân vật chính của câu chuyện vẫn giữ im lặng tuyệt đối thì cư dân mạng lại bàn luận sôi nổi.

Đáng chú ý nhất là cách đây vài giờ, trên facebook của diễn viên người mẫu Khánh My vừa chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Mỹ nhân Sài thành" viết một câu triết lí khá quen thuộc: "Hãy cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào?". Dù không nói đích danh là ai nhưng tất cả mọi người đều hiểu đối tượng mà người đẹp này đang mỉa mai.

Giua on ao cua Quynh Thu, Khanh My

Giua on ao cua Quynh Thu, Khanh My

Khánh My đá xéo Ngọc Trinh một câu cực đau

Ai cũng biết Khánh My và Ngọc Trinh là hai đối thủ, là kẻ thù "không đội trời chung". Cả hai từng cạnh tranh khi tham dự show Victoria's Secret 2014. Sau đó, Ngọc Trinh từng chỉ trích Khánh My là người thứ 3 chen vào cuộc tình của mình và bạn trai đại gia lâu năm. Tuy nhiên, Khánh My đáp trả rằng, cô chỉ quen biết nhưng không có quan hệ tình cảm gì với bạn trai của "Nữ hoàng nội y". Thậm chí, "Mỹ nhân Sài thành" còn cho rằng, Ngọc Trinh không đủ tư cách ghen tuông vì thực chất người đẹp Trà Vinh cũng chỉ là "tiểu tam" chứ không phải chính thất.

Giua on ao cua Quynh Thu, Khanh My

Ai cũng hiểu câu nói của Khánh My nghĩa là Ngọc Trinh cũng từng là người thứ ba nên bạn bè xung quanh cũng không khá hơn người đẹp Trà Vinh là bao

Với cách đá xéo "bạn thân nói lên con người mình", Khánh My một lần nữa "sút" vào đối thủ một thời một vố đau điếng.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội