Giữa tang lễ Phi Nhung, khán giả hô to: "Tẩy chay Hồ Văn Cường"

Google News

Một nữ khán giả hải ngoại đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình đối với Hồ Văn Cường ở tang lễ Phi Nhung.

Vào sáng 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Người thân, bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa khi lần cuối tiễn biệt nữ ca sĩ tài danh. 

Giua tang le Phi Nhung, khan gia ho to:

Người thân và bạn bè đã đến tiễn đưa Phi Nhung lần cuối.

Tuy nhiên, có một sự cố xảy ra trong lễ tang. Đó là xuất hiện một khán giả hét lớn tên Phi Nhung: "We love Phi Nhung, tẩy chay Hồ Văn Cường" khiến các khách viếng vô cùng bất ngờ. Không chỉ thế, nữ khán giả này giơ một tấm bảng lớn với dòng chữ: "From: H.P. To: Phi Nhung Phạm".

Ngay khi được phỏng vấn, người này đã bật khóc nói về cảm xúc và hành động gây chú ý của mình: "Tôi ủng hộ Phi Nhung nhưng phản đối Hồ Văn Cường. Phi Nhung là một ca sĩ có lòng nhân đạo, cưu mang Hồ Văn Cường. Vậy mà Hồ Văn Cường lại khiến Phi Nhung bị chỉ trích bao ngày qua... Tôi đến đây, làm việc này hoàn toàn một mình, vì tôi yêu Phi Nhung chứ không ai xúi giục tôi hết. Tôi quá bức xúc rồi. Tôi quý mến Phi Nhung vì giọng hát, tâm đức từ thiện, cách sống.

Giua tang le Phi Nhung, khan gia ho to:

Một khán giả hải ngoại đã cầm khẩu hiệu tẩy chay Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường nhỏ dại, không hiểu chuyện mà làm những điều như vậy, ảnh hưởng tới những đứa con nuôi khác. Tôi quá đau lòng khi thấy Phi Nhung bị như vậy. Tôi không phải bà con hay có họ hàng gì với Phi Nhung hết nhưng tôi thương cô ấy, thương hai mấy đứa con cô ấy nuôi nên phải lên tiếng.

Ngoài ra, tôi không có ý kiến gì về gia đình Hồ Văn Cường và bà Nguyễn Phương Hằng. Tôi không động chạm tới ai hết. Tôi đến đây để đưa tiễn và tưởng nhớ Phi Nhung thôi. Ai nói tôi người lớn mà ăn hiếp trẻ con tôi cũng chịu nhưng tôi bức xúc quá nên phải nói. Tôi không biết Phi Nhung có hài lòng với hành động của mình hay không nhưng tôi vẫn cứ làm vì tôi uất ức thay cho cô ấy".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội