Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã hoàn tất thủ tục ly hôn

Google News

Sau những dòng trạng thái của Goo Hye Sun trên Instagram, công ty quản lý cuối cùng đã lên tiếng xác nhận cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun ly hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sao Hàn bảo vệ đồng nghiệp khỏi tình huống hớ hênh". Nguồn Youtube:
Sáng 18/8, Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram thông tin cô và nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã thỏa thuận xong việc ly hôn. Goo Hye Sun cho biết, Ahn Jae Hyun đã thay lòng đổi dạ, trong khi đó cô vẫn níu giữ cuộc hôn nhân này.
Cho đến thời điểm hiện tại, "nàng cỏ" đã xóa hình ảnh thông báo việc ly hôn, tuy nhiên điều này vẫn khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên". Cuối cùng, công ty quản lý của cả hai là BH Entertainment buộc phải lên tiếng, xác nhận việc cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn.
Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun da hoan tat thu tuc ly hon
 
Thông báo chính thức từ phía công ty: "Xin chào, đây là HB Entertainment. Chúng tôi muốn đưa ra một lời giải thích liên quan đến tình hình của hai nghệ sĩ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện tại.
Bất chấp sự ủng hộ và kỳ vọng của nhiều người, hai diễn viên đã không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân do nhiều lý do khác nhau. Sau một cuộc trò chuyện nghiêm túc, cả hai đã đồng ý ly hôn.
Là cơ quan quản lý của hai diễn viên, chúng tôi tôn trọng quyết định của họ cũng như hy vọng rằng họ sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn trong tương lai.
Goo Hye Sun gần đây đã chỉ định một luật sư và soạn thảo thỏa thuận ly hôn. Sau đó cô đã gửi cho Ahn Jae Hyun và yêu cầu anh nhanh chóng thực hiện các điều khoản còn lại. Goo Hye Sun bày tỏ mong muốn nộp đơn ly hôn vào tháng 8 và hoàn tất quá trình ly hôn vào tháng 9. Thông cáo sẽ được gửi tới báo chí sau.
Tuy nhiên, chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Goo Hye Sun đăng tải công khai việc ly hôn lên Instagram vào sáng nay. Bài đăng của cô ấy không tiết lộ việc cả hai đã thỏa thuận việc ly hôn, mà chỉ nói rằng cô ấy muốn níu kéo gia đình. Chính vì vậy chúng tôi buộc phải đứng ra giải thích, với tư cách công ty quản lý, chúng tôi hi vọng không ai phải chịu tổn thương bởi tình huống này.
Chúng tôi xin lỗi vì đã để nhiều người phải lo lắng".
Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun da hoan tat thu tuc ly hon-Hinh-2
 
Cùng với tuyên bố chính thức, HB Entertainment đăng kèm một bản thảo được soạn bởi Goo Hye Sun. Được biết đây là bản thảo dự kiến nữ diễn viên sẽ gửi cho báo chí sau khi công khai tin tức ly hôn.
Bản thảo cụ thể được đăng tải:
"Xin chào, tôi là Goo Hye Sun.
Đầu tiên, tôi vô cùng xin lỗi vì đã mang đến tin không vui cho những người yêu thương tôi, cũng như những người đã ủng hộ cuộc hôn nhân của tôi.
Ahn Jae Hyun và tôi đã đồng ý kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi đã gửi yêu cầu ly hôn tới Tòa án Gia đình Seoul vào tháng 8/2019. Hai chúng tôi đã từng yêu nhau, đã từng hạnh phúc.
Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng có những khoảng cách không thể xóa mờ giữa cả hai. Chúng tôi cũng hiểu nên cho nhau con đường riêng trước khi khoảng cách này ngày một rộng hơn.
Về việc ly hôn, đây là cuộc sống riêng tư của cả hai, chúng tôi mong rằng sẽ không có những tin đồn vô căn cứ trong tương lai. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để đáp lại tình yêu của các bạn bằng những hoạt động sau này.
Cảm ơn mọi người
Từ Goo Hye Sun".
Theo Vân Chi/ Vietnamnet