Gu mặc gợi cảm của "Hoa hậu thị phi bậc nhất Vbiz" Hương Giang

Google News

Hoa hậu Hương Giang luôn khiến khán giả phải trầm trồ, khen ngợi bởi độ "chịu chơi" khi thường xuyên đăng tải những bức hình gợi cảm.

Hoa hậu Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội. Trước đây, khi mới được khán giả biết đến sau cuộc thi "Vietnam Idol 2012", các đường nét trên khuôn mặt của Hương Giang được cho là còn khá "cứng". Sau này, cô dần hoàn thiện vẻ ngoài và ngày càng nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, ca sĩ đều gây chú ý bởi sắc vóc rạng rỡ.

Có thời điểm, vóc dáng Hương Giang bị chê vì quá gầy gò. Hoa hậu 9X chia sẻ vào năm 2018, cô từng phải ép cân để thi nhan sắc quốc tế và sau đó việc giảm cân vẫn không có điểm dừng. Ý thức được nhược điểm của bản thân, Hương Giang luôn nỗ lực tập luyện.

Hương Giang đăng quang Miss International Queen năm 2018.

Bắt đầu vào năm 2023, người đẹp áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 và thấy phù hợp với mình. Với phương pháp ăn uống này, Hương Giang ăn thoải mái trong 8 tiếng, với lượng ăn vừa đủ, giàu dinh dưỡng, không ăn vô độ. 16 tiếng còn lại, cô nhịn ăn hoàn toàn, buộc cơ thể chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, thúc đẩy hiệu quả giảm mỡ.

Trong 16 tiếng đó, cô chỉ uống nước lọc. Đôi khi người đẹp cho phép mình ăn thạch collagen để giảm bớt cảm giác thèm ăn. Cô tuyệt đối không dùng trái cây, thức uống có đường hay sữa trong 16 tiếng này.

Vượt qua 5 ngày đầu như thế, nàng hậu không còn thấy thèm ăn nữa. Cô thích nghi với thời khóa biểu ăn - nhịn và thấy thực sự tốt cho mình. Phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8 không chỉ giúp người đẹp siết cân, giữ dáng mà còn giữ trọn sắc vóc trẻ trung. Đặc biệt, áp dụng phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8, Hương Giang không hề thấy mệt mỏi. Trái lại, cô thấy sức bền cải thiện rõ rệt. 

Sở hữu thân hình nuột nà, Hoa hậu Chuyển giới không ngại diện trang phục ôm sát quyến rũ.

Kể từ khi đoạt giải Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, nhan sắc của Hương Giang càng thăng hạng. Nữ ca sĩ thực sự đã "lột xác" về nhan sắc, thành công trong sự nghiệp sau khi phẫu thuật chuyển giới. Phải thừa nhận sắc vóc của Hương Giang ở hiện tại ngày càng cuốn hút hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nữ ca sĩ khoác lên mình bộ đồ nào cũng đều tạo sức hút khó cưỡng với công chúng.

Gu thời trang của Hương Giang sang trọng và sành điệu chẳng kém gì fashionista. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả. Không ít bình luận cho rằng, có lẽ Hương Giang được thời gian ưu ái ví như “lão hóa ngược”.

Hương Giang được thời gian ưu ái nên xuất hiện dấu hiệu “lão hóa ngược”.

Giờ đây, Hương Giang hướng đến là một nhà sản xuất, có những chương trình của nàng hậu rất được ủng hộ nhưng một số chương trình của cô bị công chúng đánh giá như tạp kỹ.

Theo Minh Thư/Gia đình Việt Nam