Hà Anh đề nghị Chủ tịch Miss Grand xin lỗi Đoàn Thiên Ân

Google News

Hà Anh cho rằng Chủ tịch Miss Grand International dùng những từ ngữ quá đà đối với một cô gái trẻ như Đoàn Thiên Ân.

Tối 26/10, Hà Anh có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, liên quan đến những phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - về hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Theo lời Hà Anh, Nawat Itsaragrisil đã dùng những từ ngữ quá đà với chính thí sinh cuộc thi của ông.

Chỉ ra điểm chưa được trong phát ngôn của Chủ tịch Miss Grand International, Hà Anh cũng mong ông gửi đến Thiên Ân một lời xin lỗi, bởi cho rằng cô gái trẻ không đáng phải nhận những điều này.

Ha Anh de nghi Chu tich Miss Grand xin loi Doan Thien An

"Dẫu biết một cuộc thi sắc đẹp là chấm sắc đẹp gương mặt, hình thể và trí tuệ (50% - 30% - 20%), nhưng với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?

Hãy xin lỗi Ân, cô ấy không đáng phải nhận những điều này", chia sẻ của Hà Anh.

Ha Anh de nghi Chu tich Miss Grand xin loi Doan Thien An-Hinh-2

Thiên Ân trong chung kết Miss Grand International 2022.

Ha Anh de nghi Chu tich Miss Grand xin loi Doan Thien An-Hinh-3

Ha Anh de nghi Chu tich Miss Grand xin loi Doan Thien An-Hinh-4

Cô khóc nức nở khi kết quả không như mong đợi.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - diễn ra vào tối 25/10. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Đoàn Thiên Ân - dừng chân top 20 chung cuộc.

Kết quả này đã gây nên những tranh luận, nhiều khán giả cho rằng Thiên Ân có khả năng đi sâu hơn. Bản thân người đẹp cũng cho rằng mình đủ khả năng vào top 10, có phần thất vọng.

Cô trải lòng: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị, nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng...".

Ha Anh de nghi Chu tich Miss Grand xin loi Doan Thien An-Hinh-5

Về việc đại diện Việt Nam trượt top 10, Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng giải đáp. Theo ông Nawat, Thiên Ân không đáp ứng được tiêu chí hình thể, là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to".

Chủ tịch cuộc thi cũng nhấn mạnh: "Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước Châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi".

Theo Zen/ Vietnamnet