Hà Anh nói gì về ồn ào mặc áo dài, lộ miếng dán ngực?

Google News

Siêu mẫu Hà Anh bị chỉ trích vì mặc áo dài, lộ miếng dán ngực và gần như lộ trọn vòng một trên thảm đỏ. Phía Hà Anh lẫn nhà thiết kế đã lên tiếng về sự cố.

Tối ngày 25/6, siêu mẫu Hà Anh góp mặt trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tại sự kiện, Hà Anh diện áo dài cách tân. Sẽ không có gì đáng nói nếu như, dưới ánh đèn flash, Hà Anh không lộ miếng dán ngực và gần như lộ trọn vòng một.
Ha Anh noi gi ve on ao mac ao dai, lo mieng dan nguc?
Hà Anh lộ miếng dán ngực khi mặc áo dài. Ảnh: Dân Trí 
Không ít khán giả cho rằng trang phục của Hà Anh khá phản cảm. Trước những ý kiến trái chiều về trang phục, Hà Anh vừa lên tiếng xin lỗi khán giả. Trên trang cá nhân, cô phân trần: “Hôm nay tưởng như một đêm vui trọn vẹn vậy mà lại không phải vậy.
Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc khi thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp và kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm.
Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu.
Dù là người phụ nữ yêu cái đẹp gợi cảm, xong Hà Anh không thể không cảm thấy buồn và xấu hổ khi những hình ảnh không đẹp này lại phải đến với công chúng, đặc biệt là những người yêu mến Hà Anh, đặc biệt khi Hà Anh trân trọng mặc thiết kế áo dài cách tân này.
Hà Anh không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng xin lỗi. Sự chủ quan của mình tạo nên những hình ảnh không đẹp không đáng có làm phiền đến mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm.
Đây là hình ảnh trang phục khi nhìn và quay ở góc ánh sáng thông thường, được quay bằng điện thoại ở hiện trường. Thực sự nếu biết khả năng gây sự cố này thì chắc chắn Hà Anh sẽ không bao giờ để nó xảy ra. Nhất định phải cẩn trọng gấp nhiều lần cho những lần sau”.
Ha Anh noi gi ve on ao mac ao dai, lo mieng dan nguc?-Hinh-2
Hà Anh không ngờrằng dưới ánh đèn flash, cô bị lộ miếng dán ngực. Ảnh: FB Lý Quí Khánh
Là người thực hiện chiếc áo dài, NTK Lý Quí Khánh cũng vừa lên tiếng. Anh cho hay: “Mình đã được thấy những khoảnh khắc không đáng có khi chị Hà Anh diện trên mình thiết kế của Lý Quí Khánh.
Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn.
Rất xin lỗi mọi người vì không có được những khung hình đẹp nhất vì thực sự cả Khánh và ê-kíp bên chị đều quên chụp thử bằng flash và đây là một kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục!
Mặc dù mình không tạo ra việc này nhưng thấy có trách nhiệm lên tiếng vì không phải lỗi hoàn toàn ở chị vì chị không rành về chất liệu này, mắt thường thì không thấy hở tí nào”.

Mời quý độc giả xem video "Hà Anh tổ chức sinh nhật cho con gái". Nguồn FBNV

Thu Cúc