Hà Hồ đáp trả khi bị soi sau lễ ăn hỏi của chồng cũ

Google News

(Kiến Thức) - Bị dân mạng gọi tên khi Cường Đô la làm đám hỏi với bạn gái Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà liên tiếng: “Ai hạnh phúc thì hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh”.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô la”. Nguồn Youtube/vtc:
Gần đây, khi Cường Đô la làm đám hỏi với bạn gái Đàm Thu Trang, nhiều cư dân mạng gọi tên Hồ Ngọc Hà - vợ cũ của Cường Đô la. Bị so sánh, bàn tán, Hà Hồ cuối cùng đã lên tiếng đáp trả.
Trên trang cá nhân Instagram, Hồ Ngọc Hà viết: “Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên Facebook. Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách “Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống” đi.
Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười. Ai hạnh phúc thì hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm ý".
Ha Ho dap tra khi bi soi sau le an hoi cua chong cu
Hồ Ngọc Hà bị soi mói sau lễ ăn hỏi của chồng cũ. Ảnh: FBNV 
Có thể thấy, những lời so sánh, bàn tán khiến cuộc sống của Hà Hồ bị ảnh hưởng ít nhiều nên cô buộc phải lên tiếng. Hiện, lời đáp trả của nữ ca sĩ khi bị gọi tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.
Trước đó, dù không còn chung sống, Hà Hồ và Cường Đô la vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cặp đôi một thời cũng vui vẻ cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai chung tên Subeo.
Hiện tại, trong khi Cường Đô la gắn bó với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Hà Hồ đã cùng gia đình sang thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển. Fan mong đợi, sau Cường Đô la, Hà Hồ cũng sẽ sớm nên duyên vợ chồng với nửa kia của mình.
Thu Cúc