Hà Hồ - Kim Lý ghi điểm bởi một chi tiết khi chơi cùng con

Google News

Đều là những người bận rộn nhưng Hà Hồ và Kim Lý luôn ưu tiên thời gian dành cho các con.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng chơi đồ hàng với 2 bé Lisa và Leon. Có thể thấy 2 nhóc tỳ có không gian vui chơi vô cùng rộng rãi bên trong biệt thự.

Theo đó, Lisa đã nhập vai đầu bếp để nấu ăn và mời Kim Lý. Khi nhận lấy món đồ chơi từ con gái, Kim Lý tỏ ra hốt hoảng và giật mình vì cho rằng... quá cay. Trong lúc bé Lisa đang giải thích không cho ớt thì Leon liền có hành động đáng yêu là chạy đi tìm nước cho bố. Khoảnh khắc đời thường dễ thương của gia đình nhỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

Đáng nói hơn, Hà Hồ - Kim Lý ghi điểm khi giao tiếp với 2 con chủ yếu bằng tiếng Việt. Không chỉ thế, trong mọi hoạt động thường ngày, nữ ca sĩ sẽ ưu tiên trò chuyện với Lisa - Leon bằng tiếng mẹ đẻ. Chính vì lý do này mà trong clip Lisa gây ấn tượng vì toàn nói tiếng Việt bằng chất giọng nhẹ nhàng, hồn nhiên. Hà Hồ cũng được khen ngợi vì cách dạy con gái xử lý khéo léo, bình tĩnh trước mọi tình huống xảy ra trong cuộc sống. 

Con gái Hà Hồ nấu ăn để mời bố, Kim Lý đặt thử thách cho con khi nói đồ ăn bị cay.

Nhóc tỳ Leon dù đang chơi nhưng đã phối hợp đi tìm nước cho Kim Lý.

Hà Hồ bật cười vì cách xử lý nhanh nhẹn của 2 con.

Trước đó, Hà Hồ từng lên tiếng khẳng định sẽ dạy 2 nhóc tỳ lai tiếng Việt trước khi tiếp thu những ngôn ngữ mới.

Cô nói: "Tiếng Việt rất khó học nên các con sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt sau rất vất vả".

Con gái lai của Hà Hồ có khả năng tiếng Việt rất tốt.

Nhóc tỳ Leon cũng được Hà Hồ dạy cách xưng hô, chào hỏi người lớn bằng tiếng mẹ đẻ ngay từ nhỏ.
Theo Hạ Anh/ Phụ Nữ Việt Nam