Hà Tăng ghi điểm với style dạo phố chuẩn nàng dâu hào môn

Google News

Tăng Thanh Hà gây sốt với loạt ảnh mới được đăng tải cho thấy cách phối đồ ấn tượng giúp khoe được thần thái sắc sảo, chuẩn nàng dâu hào môn.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh thả dáng khi dạo phố. Có thể thấy, nữ diễn viên đã lên đồ vô cùng ấn tượng. Bộ trang phục của Hà Tăng được cô phối khéo léo với các phụ kiện. Qua đó, người đẹp cũng đã khoe được thần thái sắc sảo, đúng chuẩn nàng dâu hào môn khiến ai nấy khen ngợi nức nở.
Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Tăng Thanh Hà đã gây sốt mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc ngày càng thăng hạng. Dù đã là mẹ 3 con, song cô vẫn giữ vững phong độ của mình.
Ha Tang ghi diem voi style dao pho chuan nang dau hao mon
 

Ha Tang ghi diem voi style dao pho chuan nang dau hao mon-Hinh-2
Tăng Thanh Hà khoe style lên đồ cực sang chảnh 
Tăng Thanh Hà được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của làng giải trí trong nước. Sau khi quyết định dừng cuộc chơi về nhà chồng, cô đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hiện tại, dù đã làm dâu nhà hào môn song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn luôn gây chú ý. Cô hiện đang hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn cùng 3 nhóc tì đáng yêu hết nấc.
Ha Tang ghi diem voi style dao pho chuan nang dau hao mon-Hinh-3
 

Ha Tang ghi diem voi style dao pho chuan nang dau hao mon-Hinh-4
 Cô đang có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Thương hiệu và Pháp luật