Hà Thanh Xuân tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

Google News

Ca sĩ Hà Thanh Xuân đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng của bản thân mình trong một talkshow cách đây không lâu.

Thông tin Hà Thanh Xuân chia tay doanh nhân Thắng Ngô đã làm dậy sóng mạng xã hội suốt 2 ngày qua. Dân tình liên tục đào bới lại những phát ngôn cũ của "Vua cá Koi" và nữ ca sĩ về chuyện tình cảm và phát hiện nhiều điều thú vị. Điển hình như việc Hà Thanh Xuân từng nói về mẫu đàn ông lý tưởng của mình.

Cụ thể, khi tham gia talkshow "Trúc Diễm Show", ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn độc thân ở tuổi 34. Nữ ca sĩ cho biết mình là người kiểm soát được cảm xúc nên chưa từng yêu đơn phương ai. Khi sự nghiệp có thành tựu, cô mới bắt đầu tìm kiếm "nửa kia" để vun vén hạnh phúc. Người đẹp không ngại tiết lộ mẫu đàn ông lí tưởng của mình: "Cái quan trọng nhất là mình phải yêu, tình cảm và cảm xúc phải chân thật. Bên cạnh đó, tất nhiên về yếu tố kinh tế thì người đó phải có khả năng, cũng như là ý chí để mình cùng nhau phấn đấu và xây dựng tổ ấm. Và biết thương yêu, lo lắng cho con cái. Vậy thôi!". Ba mẹ là hình mẫu hôn nhân mà nữ ca sĩ muốn mình và bạn đời hướng đến.

Ha Thanh Xuan tiet lo mau dan ong ly tuong

Ha Thanh Xuan tiet lo mau dan ong ly tuong-Hinh-2

Hà Thanh Xuân tiết lộ mẫu đàn ông lí tưởng.

Ha Thanh Xuan tiet lo mau dan ong ly tuong-Hinh-3

Hà Thanh Xuân xác nhận chia tay Thắng Ngô sau thời gian im lặng.

Hiện tại, Hà Thanh Xuân đã lấy lại thăng bằng sau một thời gian dài áp lực trầm cảm vì kết hôn. Cô đang cố gắng tập trung theo đuổi đam mê ca hát và chạy show khắp nơi. Nữ ca sĩ cũng không nói thêm điều gì về câu chuyện với doanh nhân Thắng Ngô.

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật