Hạ Vi buồn bã vì Cường Đô la hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà?

Google News

"Mỹ nhân vạn người mê" Hạ Vi tỏ vẻ khó chịu khi Cường Đô la bất ngờ tái hợp Hồ Ngọc Hà, cùng đưa con trai Subeo đi chơi?

Chiều 27/2, Hồ Ngọc Hà đưa con trai Subeo đi xem show nhạc kịch trên băng của Disney, diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. 
Sau khi những hình ảnh giữa Hà Hồ và Cường Đô la tay trong tay cùng bé Subeo đến xem buổi biểu diễn một chương trình thiếu nhi vào ngày 27.2 vừa qua, bất ngờ, trên trang cá nhân của "người đẹp vạn người mê" Hạ Vi đăng tải bức ảnh kèm dòng chia sẻ tỏ vẻ khó chịu.
Dòng status ẩn ý của Hạ Vi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ dự đoán, Hạ Vi đã thể hiện thái độ khó chịu sau khi Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà?
Hạ Vi đã bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm trạng buồn bã kèm hình ảnh ngồi một mình cô đơn. 
Chia sẻ trên trang cá nhân, “hotgirl vạn người mê” chia sẻ: “Bày tỏ để mong được lắng nghe chứ không phải để được nghe lời giải thích!”.
Ngày 28/2, lần đầu tiên truyền thông ghi lại được hình ảnh của Hồ Ngọc Hà kể từ sau khi cô bị đăng ảnh đi du lịch Thái Lan cùng bạn trai - doanh nhân Chu Đăng Khoa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Ngày Nay

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Thanh -

Showbiz Việt từ ngày thành lập đến giờ tôi thấy hoàn toàn chính xác là: nổi tiếng nhờ thực tài ít hơn và bị chìm hẳn so với sự nổi tiếng nhờ Scandal, riết tôi cứ tưởng Showbiz Việt là 1 cái chợ bán .... danh tiếng ... nổi tiếng.... hổ lốn

Truong Vu -

Hãy đặt mình vào hoàn cảnh như Hạ Vy thì mình sẽ biết thôi!

Huynh Thao -

Câu nói ấy, xuất phát từ bản tính ích kỷ của Hạ Vi, chỉ nghĩ cho hạnh phúc cá nhân, không có khái niệm về trách nhiệm. Tôi luôn đề cao về hành động của Cường và Hà. Chia tay không có nghĩa là quên tất cả hay hận thù nhau, họ vượt qua được sự ích kỷ bản thân và luôn có trách nhiệm lẫn nhau.

Hà Minh -

Có gì đâu buồn bã Hạ Vi, thế giới này rất nhiều đàn ông.

thanh -

Thời buổi này có nhiều cô thật lạ lùng, chỉ thích phá hoại gia đình người khác. Đúng là đạo đức xuống cấp.

Hiển thị thêm bình luận