Hàng loạt sự kiện tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Google News

Tưởng nhớ ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, sẽ có rất nhiều chương trình, sự kiện được tổ chức, bắt đầu từ ngày 1/4. Hôm nay, gia đình đã chuẩn bị 2 chiếc xe buýt để chở người hâm mộ viếng thăm ông tại nghĩa trang Gò Dưa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh Ly hát nhạc Trịnh Công Sơn". Nguồn Youtube:
Dù đã qua 17 năm vắng bóng những trong tháng tư này, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ "về" quê hương để tham gia vào Festival Huế 2018 với đêm nhạc riêng vào 19h00 ngày 28/4 tại Phu Văn Lâu.
 
Chương trình có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng gắn với những ca từ của Trinh Công Sơn như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Ngọc Mai, Lân Nhã, Tấn Sơn, Đào Trọng Nghĩa, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn và An Trần, nghệ sĩ dương cầm Tuấn Mạnh, trống Trọng Nhân, nhóm múa Lyricist và biên đạo Alex Tú.
Trong chương trình tại Festival Huế lần này, BTC sẽ chọn phong cách hàn lâm phương Tây với những hòa âm tinh tế nhất cùng nhạc cụ dân tộc Việt Nam.
 17 năm nhớ Trịnh Công Sơn.
Ngày 1/4, tưởng niệm 17 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, gia đình đã chuẩn bị sẵn 2 chiếc xe buýt để chở người hâm mộ viếng thăm ông tại nghĩa trang Gò Dưa (Q.Thủ Đức, TPHCM). Xe buýt sẽ khởi hành lúc 7h00 ngày 1/4 dành cho những người đã đăng ký trước. Tại mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng sẽ diễn ra “Đêm thao thức cùng Trịnh” với sự đồng hành của người hâm mộ.
Chiều cùng ngày, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình TPHCM, từ 18h00 - 20h00 sẽ có một chương trình cộng đồng “Nhớ Trịnh Công Sơn” với sự tham gia trình diễn của ca sĩ Hồng Nhung, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, dàn hợp xướng, CLB yêu nhạc Trịnh...
Theo Khánh Hạ/ Lao Động