Hành động lạ của con gái Mai Phương trong đêm mẹ qua đời

Google News

Tối 28/3, thông tin Mai Phương đột ngột qua đời khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng xót thương và bất ngờ. Nữ diễn viên ra đi để con gái nhỏ khiến nhiều người xót xa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Mai Phương qua đời". Nguồn VTC:
Chiều 29/3, con gái của Mai Phương được gia đình đưa đến tang lễ của mẹ. Khoảnh khắc bé Lavie - con gái Mai Phương được ông ngoại đưa đến linh cữu nhìn mẹ lần cuối khiến những ai có mặt tại đây đều nghẹn ngào, xót xa. Bé còn quá nhỏ để nhận thức được sự mất mát to lớn của gia đình.
Hanh dong la cua con gai Mai Phuong trong dem me qua doi
 Con gái của Mai Phương được ông ngoại dẫn vào nhìn mặt mẹ lần cuối.
NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những người chị, người bạn luôn có mặt ở đám tang của Mai Phương, chị chia sẻ con gái Mai Phương được một người giúp việc chăm sóc. Bé vẫn chưa biết thông tin mẹ qua đời. Gia đình Phương tính chiều nay sẽ đưa Lavie tới địa điểm tổ chức tang lễ viếng mẹ.
Trịnh Kim Chi cho biết thêm dù chưa biết thông tin mẹ qua đời nhưng bé Lavie trong đêm mẹ mất dự cảm được chuyện không hay. "Người giúp việc kể lại cho gia đình rằng tối qua, bé cứ nói 'con sợ quá cô ơi'". Bình thường, bé hay ngồi chơi đồ chơi trước khi đi ngủ. Tuy nhiên tối qua, bé không ngồi chơi mà cứ kêu sợ. Khi ấy, cô giúp việc trấn an và dỗ dành bé đi ngủ.
Sáng nay, gia đình đã nhờ cô giúp việc nói chuyện với bé rằng chiều nay, bé sẽ gặp để tiễn mẹ lên thiên đường. "Bé cảm nhận được lên thiên đường là một việc gì đó rất đẹp, không ghê gớm nên không khóc" - nữ diễn viên nghẹn ngào nói.
Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết thêm: "Tôi rất thương bé Lavie, bé còn nhỏ mà đã phải mất mẹ, cha thì ở xa. Phương mạnh mẽ và tự trọng lắm. Phương nằm viện từ Tết nhưng không muốn để nhiều người và khán giả biết. Phương không muốn mọi người kêu gọi nữa, sợ khán giả thấy tội nghiệp vào xem, vào thăm thì gây ra nhiều hệ lụy, rồi bệnh viện không xử lý được, nhất là đang lúc dịch bệnh Covid-19 bùng phát phức tạp như hiện nay.
Hơn nữa, mọi người cũng cần sự yên tĩnh. Cho nên mấy chị em thân thiết thống nhất là không thông báo. Cách đây một tuần, bệnh của Phương trở nặng, một số báo chí hỏi nhưng tôi cũng né vì gia đình không muốn ồn ào".
Hanh dong la cua con gai Mai Phuong trong dem me qua doi-Hinh-2
 Trịnh Kim Chi và Mai Phương trên sân khấu.
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tâm sự thêm: "Từ Tết đến giờ, Phương đau lắm, đau khủng khiếp. Mọi người không thể tưởng tượng được đâu, cứ 2,3 tiếng bác sĩ phải chích giảm đau cho Phương một lần và bằng liều thuốc giảm đau mạnh.
Chân tay Phương bị phù lên hết, nước đọng trong người vì thận gần như nát rồi, không lọc được nữa. Từ mấy tháng nay, Phương chỉ ngồi thôi, không nằm được. Bụng bị ứ nước, nằm xuống là nước tràn lên, không thở được nên cứ phải ngồi suốt. Ngủ cũng ngủ ngồi, thương lắm.
Biết là Phương đi, ai cũng đau lòng nhưng sự thật, Phương đi là sự giải thoát cho Phương, không phải chịu đau đớn nữa!".
Theo Lạc Thành/ Người Đưa Tin