Hành động tinh tế của chồng trẻ khi Diệu Nhi “té” hồ bơi

Google News

Hành động của Anh Tú dành cho bà xã Diệu Nhi đã nhận được mưa lời khen từ dân mạng.

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức ở Phan Thiết hôm 10/10. 

Hanh dong tinh te cua chong tre khi Dieu Nhi

Hậu về chung một nhà, nhất cử nhất động của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm của dân mạng. Mới đây nhất, loạt khoảnh khắc chưa từng được công bố trong lễ cưới của cặp đôi đã được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cụ thể, trong tiệc hồ bơi sau lễ cưới, Diệu Nhi - Anh Tú đã có những khoảnh khắc vui vẻ. Đáng chú ý, Diệu Nhi chính là người bị "té xuống nước" trong buổi tiệc này, khiến cô ướt cả váy áo.

Hanh dong tinh te cua chong tre khi Dieu Nhi

Thấy bà xã ướt từ đầu đến chân, Anh Tú đã có hành động đáng ngưỡng mộ khi cởi áo khoác của mình ra để đưa cho mặc, quả là hành động 10 điểm.

Hanh dong tinh te cua chong tre khi Dieu Nhi

Hanh dong tinh te cua chong tre khi Dieu Nhi

Hành động của Anh Tú đã nhận về "mưa lời khen" từ dân mạng.

Chứng kiến hình ảnh này, netizen đã để lại lời khen cho Anh Tú, đồng thời gửi lời chúc mừng đến Diệu Nhi vì cô đã chọn được một người bạn đời trên cả tuyệt vời.

- "Đúng là ông chồng quốc dân của năm mà".

- "10 điểm cho Anh Tú, đúng là Diệu Nhi có phúc mà".

- "Chúc mừng Diệu Nhi và đã tìm được một người đàn ông mà bao phụ nữ đều hằng ao ước".

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu, cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng.

Hanh dong tinh te cua chong tre khi Dieu Nhi

Tuy nhiên sau đó, cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông, mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, song cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này. 

Theo Minh Ngọc/ Saostar