Hari Won bất ngờ khi Trấn Thành tiết lộ thời điểm có nụ hôn đầu tiên

Google News

Trấn Thành đã không ngại bật mí thời điểm đầu tiên có nụ hôn với bạn khác giới, Hari Won nghe xong cũng phải bất ngờ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Trấn Thành và Hari Won. Cả hai cùng trò chuyện với Kỳ Duyên và Minh Triệu trong một talkshow. Nam MC bất ngờ hào hứng yêu cầu vợ cùng hai khách mời đoán thời điểm có nụ hôn đầu tiên của bản thân anh. Nguyên nhân là vì tự nói ra thì kì.

Hari Won đoán: "Cảm giác anh khoảng chừng 19 tuổi". Còn Minh Triệu lại cho rằng: "Em nghĩ chắc 14-15 tuổi". Riêng Kỳ Duyên bảo: "Hồi đó còn chưa phát triển hết". Nghe hai khách mời nói, Hari Won lại chêm vào: "Tôi nghĩ còn trẻ nhưng nhoi quá, con bé không thích được đâu". Lúc này, Trấn Thành mới lên tiếng: "Lớp 5 là tôi đã hôn rồi. Dĩ nhiên là không nghiêm túc nhưng mà thấy đó là cái điều không bình thường rồi. Tôi hôn người ta quá trời, xong bạn nữ ấy méc mẹ, mẹ bạn ấy vô méc má tôi quá trời, về bị ăn đòn quá trời. Má la mới bây lớn, con nít quỷ, con nít yêu, mới lớp 5 vô trường hôn người ta. Đâu biết đâu. Lúc đó hôn vào mặt thôi, chứ con nít thì không dám hôn vào môi".

Hari Won bat ngo khi Tran Thanh tiet lo thoi diem co nu hon dau tien

Hari Won bat ngo khi Tran Thanh tiet lo thoi diem co nu hon dau tien-Hinh-2

Hari Won bat ngo khi Tran Thanh tiet lo thoi diem co nu hon dau tien-Hinh-3

Hari Won bat ngo khi Tran Thanh tiet lo thoi diem co nu hon dau tien-Hinh-4

Trấn Thành tiết lộ thời điểm có nụ hôn đầu tiên với bạn khác giới, Hari Won "há hốc" mồm vì chồng.

Hari Won bat ngo khi Tran Thanh tiet lo thoi diem co nu hon dau tien-Hinh-5

Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng bàn luận sôi nổi cùng Hari Won.

Nghe ông xã nói thế, Hari Won liền trêu: "Còn nhỏ mà mê gái". Kỳ Duyên tiếp lời: "Em đoán chừng 16 tuổi". Trấn Thành lại đáp: "Còn nghiêm túc là lớp 9. Lớp 9 tôi quen chị lớp 12. Từ nhỏ đã lái mây bay rồi, tới bây giờ vẫn là cái máy bay". Lại sốc vì ông xã, Hari Won bảo: "Tại sao người đó lại chịu quen với anh ta? Anh nhỏ xíu à, nhìn cái hình sợ muốn chết". Không ngại ngần, Trấn Thành phản đòn: "Chứ em nghĩ anh về đây em không sợ hả (cười). Còn Hari là lúc nào nè, cô là phát triển sớm nè, mặt này dễ sợ lắm, trải đời sớm nè. Hari tôi đoán là năm 16 tuổi. Tôi biết mối tình đầu của bả, mà không biết trước mối tình đầu có mối tình nhảm nhí nào không là lỡ hôn mối tình đó đó". Hari Won lại cãi: "Cái tuổi Hàn với tuổi Việt khác nhau, lúc đó tôi lớp 9, lẽ ra là lớp 10. Nhưng cũng là 16 tuổi. Lúc đó cũng khá ngây thơ, năm tay mà tôi mất hơn 6 tháng mới nắm tay".

Nghe đoạn trò chuyện của Trấn Thành và Hari Won mà dân tình cười bò. Ai nấy không ngờ nam MC lại có nụ hôn quá sớm. Còn bà xã của anh lại tiếp nhận thông tin này với tâm thế rất hài hước, thậm chí là trêu chồng kịch liệt.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật