Hari won để lộ điều khiến ai cũng phải thốt lên “quá giàu”

Google News

Mới đây, nữ ca sĩ Hari won chia sẻ về tổ ấm mới tậu của hai vợ chồng hé lộ một điều vô cùng đặc biệt khiến ai cũng bất ngờ.

Vợ chồng Trấn Thành là cặp đôi “trai tài gái sắc” luôn nhận được nhiều sự qua tâm của cộng đông mạng. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vợ chồng nam MC sau nhiều năm hoạt động tron showbiz đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ.

Bề ngoài ngôi nhà bề thế khang trang

Trước đó, trên trang cá nhân nữ ca sĩ vừa khoe đoạn clip luyện tập thể thao tại nhà nhằm nâng cao sức khỏe. Trong đoạn clip được đăng tải nữ ca sĩ Hari Won đã vô tình chia sẻ không gian sống của hai vợ chồng.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”

Ngôi nhà rộng rãi khang trang

Chỉ với vài khung hình nho nhỏ nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy căn biệt thự của hai vợ chồng được xây dựng rất đẹp mắt, với lối thiết kế hiện đại sang trọng, vô cùng tinh tế. Gam màu chủ đạo trong căn biệt thự là màu trắng và xám làm toát lên vẻ hiện đại, nhưng vô cùng lịch sự.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”-Hinh-2

Phòng khách tiện nghi

Nhóm bạn thân của nam MC Trấn Thành gồm Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung… họ thường xuyên tụ tập tại nhà riêng của hai vợ chồng anh để dự tiệc, ăn uống. Họ còn đến giúp đàn anh trang trí lại phòng để nước hoa, giày dép…để chào đón tân gia.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”-Hinh-3

Nơi tụ tập bạn bè của cặp đôi

Trước đây, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won sống cùng gia đình trong một biệt thự 3 tầng ở quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự có tông màu trắng, phòng khách được thiết kế rộng rãi, sáng rực nội thất sáng màu. Cửa ra vào chính và lan can cầu thang đều được thiết kế bằng kính trong suốt.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”-Hinh-4

Không gian phòng ngủ ấm áp

Nhìn vào khu vực bếp của gia đình Trấn Thành - Hari Won cũng có cùng tông với phòng khách và khá rộn khiến ai nhìn vô cùng thích mắt. Đặc biệt trong ngôi nhà còn có hẳn một gian phòng để rất nhiều các loại nước hoa.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”-Hinh-5

Trong nhà có một không gian riêng dành cho mùi hương khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Đây là sở thích vô cùng đặc biệt của vợ chồng nam Mc Trấn Thành. Nhìn vào gian phòng chứa toàn những chai nước hoa đắt tiền ai cũng phải choáng ngập vì độ chịu chơi của MC diễn viên Trấn Thành.

Hari won de lo dieu khien ai cung phai thot len “qua giau”-Hinh-6

Trấn Thành có một tủ giày chứa toàn nhưng đôi hàng hiệu đắt tiền
Theo MinMin/Khoevadep