Hari Won sắm quà sang chảnh mừng sinh nhật mẹ chồng

Google News

Tháng 10 năm ngoái, Hari Won không dự sinh nhật mẹ chồng khiến nhiều nghi vấn đặt ra. Tuy nhiên cho đến hôm nay, đích thân nữ ca sĩ đã có câu trả lời chính thức.

Cách đây ít phút, Hari Won đăng ảnh gia đình cùng câu chuyện về món quà sinh nhật tặng mẹ chồng. Phải gần 1 năm sau, nữ ca sĩ mới có cơ hội tặng quà và có mặt trong ngày vui của đấng sinh thành, khiến bà rất xúc động.
Giọng ca Anh cứ đi đi cho biết, cô dành dụm tiền và đặt mua cho mẹ chồng chiếc bông tai theo ý muốn của bà.
Nữ ca sĩ cũng không quên hối thúc chồng tặng mẹ chiếc nhẫn giá trị để mừng thọ tuổi 60. Vì biết được sở thích của mẹ chồng nên Hari Won là người đi thử từ mẫu này đến mẫu kia và chọn ra một kiểu thích hợp. Sau đó, cô cùng ông xã Trấn Thành lên kế hoạch để làm mẹ bất ngờ khi cả gia đình đang quây quần bên nhau.
Hari Won sam qua sang chanh mung sinh nhat me chong
Vợ chồng Trấn Thành và gia đình tổ chức sinh nhật sớm cho mẹ. Được biết hơn 1 tháng nữa mới đến ngày sinh nhật bà. 
"Đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được.
Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt, mình dành tiền rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng, 2 ngày trước mới lấy hàng. Mình lấy hàng xong nói: 'Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không?'. Chồng nói chưa, nên mình nói: 'Em mua bông tai rồi! Chồng mua chiếc nhẫn đi!'.
Thế rồi là chồng đi mua luôn. Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi 2 vợ chồng bắt đầu bàn, 2 vợ chồng thích làm trò lắm. 'Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à'.
Và kết quả là như trên... Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!", Hari Won kể.
Nữ ca sĩ sau đó nhắn nhủ xúc động đến mẹ chồng: "Gia đình là trên hết. Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo".
Hari Won sam qua sang chanh mung sinh nhat me chong-Hinh-2
Hari Won và ông xã lên kế hoạch tặng quà sinh nhật khiến mẹ vô cùng xúc động. 
Bên cạnh hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành, mối quan hệ tốt đẹp giữa Hari Won và mẹ chồng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Qua đây cũng cho thấy, cô là một nàng dâu chu toàn với gia đình chồng.
Hari Won đồng thời cũng khéo léo đáp trả những lời "bàn ra tán vào" của dư luận, về sự vắng mặt trong ngày sinh nhật mẹ chồng cách đây 1 năm.
Hari Won sam qua sang chanh mung sinh nhat me chong-Hinh-3
 Hari Won và mẹ chồng có mối quan hệ tốt đẹp.
Thời điểm tháng 10 năm ngoái, Trấn Thành tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ. Đáng chú ý, dịp đặc biệt này có sự góp mặt của cả gia đình nhưng thiếu Hari Won, khiến khán giả không khỏi thắc mắc và nghi ngại mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu.
Nhanh chóng sau đó, Trấn Thành đã thay vợ lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé".
Theo N. Linh/ Vietnamnet