Hậu scandal của Phương Mỹ Chi, Quang Lê nói một câu đủ hiểu tình cảm

Google News

Quang Lê đã để lại bình luận trên trang cá nhân của con gái nuôi là Phương Mỹ Chi.

Cách đây vài ngày, Phương Mỹ Chi vướng scandal tai bay vạ gió vì một đoạn clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã nhờ pháp luật vào cuộc để lấy lại công bằng cho mình. Cô cũng thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân và fanpage để fan lẫn cư dân mạng không hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã đăng tải loạt ảnh khi đi biểu diễn. Cô khá thoải mái dù mới dính vận xui. Điều bất ngờ là dưới phần bình luận bài đăng mới của Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã để lại động viên đáng chú ý: "Con của ba càng ngày càng xinh giỏi nữa, ba rất hãnh diện về con". Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã gửi lời cảm ơn đến ba nuôi: "Con cảm ơn ba".

Hậu scandal của Phương Mỹ Chi, Quang Lê nói một câu đủ hiểu tình cảm dành cho con gái nuôi.

Quang Lê vẫn yêu thương con gái nuôi Phương Mỹ Chi sau những ồn ào.

Chỉ một động thái cho thấy Quang Lê rất tin tưởng và tự hào về cô con gái nuôi. Mối quan hệ cả hai vẫn rất thân thiết dù không còn làm việc chung công ty. Còn nhớ vào thời điểm cả hai vướng tin đồn bất hòa, năm 2021, Quang Lê cho biết anh giận mẹ của con gái nuôi chứ không trách gì cô bé. Quang Lê chia sẻ: "Giận mẹ không gặp con là thế, chứ đến bây giờ tôi vẫn rất thương Phương Mỹ Chi. Có những vấn đề, tôi và mẹ ruột Phương Mỹ Chi không đồng tình với nhau, nên mẹ của Phương Mỹ Chi có động thái là ngăn bé, không cho hợp tác với tôi. Với những trường hợp thế thì gia đình có những quyết định riêng, có những câu chuyện riêng, tôi sẽ không làm việc được chứ không phải không thương Phương Mỹ Chi".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật