Hậu tan vỡ với Trương Quỳnh Anh, Tim thắc mắc điều này

Google News

Chia sẻ về nguyên nhân ly hôn của Tim nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Trương Quỳnh Anh, ca sĩ kiêm diễn viên Tim tập trung lo cho công việc và dành thời gian chăm sóc con trai. Nam ca sĩ từng dính tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh khi liên tục bị bắt gặp đi xem phim, đi ăn cùng nhau nhưng sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân mới đây, giọng ca "Một vòng trái đất" tiếp tục gây chú ý khi đăng status trải lòng về một quan điểm liên quan đến chuyện tại sao nhiều cặp vợ chồng phải ly hôn thời đại ngày nay.

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-2

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-3

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-4

Sau khi Trương Quỳnh Anh dọn ra ở riêng, Tim dành thời gian nhiều hơn cho con.

"Lần trước ngồi trò chuyện với 1 người bạn mà vỡ lẽ ra rất nhiều điều. Thời đại này có phải vì phụ nữ ngày càng muốn vùng lên bình đẳng mà có nhiều gia đình ly hôn? Ngày xưa vì sao ông bà ta ít ly hôn?

Có phải vì trong 1 gia đình nhiệm vụ của ai nấy làm và phụ nữ cũng nên là phái yếu để đàn ông che chở, bảo vệ. Trong 1 gia đình nữ cũng là phong thuỷ để giữ gìn gia đình đó. Mình chưa biết những quan điểm này đúng hay sai mọi người cho mình ý kiến nhé. Và có thể bổ sung ý nếu được. Thanks all".

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-5

Tim thắc mắc về chuyện có phải phụ nữ muốn vùng lên bình đẳng nên nhiều gia đình ly hôn?

Ở dưới bình luận, diễn viên Cao Diệp Anh cho rằng: "Do phân chia không rõ ràng ngay từ đầu đó. Mà có khi phân chia rõ trách nhiệm ngay từ đầu rồi, xong nhiều người muốn phá bỏ. Vậy là mất cân bằng". Còn ca sĩ Hải Yến bình luận: "Phong Thuỷ chính là từ chánh xác nhất mà xưa các cụ hay dùng...".

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-6

Hau tan vo voi Truong Quynh Anh, Tim thac mac dieu nay-Hinh-7

Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ quan điểm về cuộc sống hôn nhân.

Ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi tốn giấy mực của giới truyền thông với cuộc ly hôn ồn ào vào năm 2018. Cả hai sau đó vẫn sống chung nhà với lý do chăm sóc cho con trai là bé Sushi. Tuy nhiên, khi Tim dính tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống, tương lai của cả hai.

Theo Thu Trang/Theo Công lý & xã hội