Hậu tin chia tay Phương Uyên, Thiều Bảo Trang thừa nhận duyên trắc trở

Google News

Động thái mới nhất của Thiều Bảo Trang đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Tin đồn hẹn hò giữa Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu từ chương trình The Voice 2012. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ hint hẹn hò tràn ngập mạng xã hội. Dù tới nay đã được 9 năm nhưng cả hai chưa hề lên tiếng về tin đồn này. Thế nhưng nhiều ngày vừa qua, cộng đồng mạng lại cho rằng cặp đôi đã chia tay nhau chỉ qua một dòng trạng thái nói về chuyện độc thân từ đằng gái.

Hau tin chia tay Phuong Uyen, Thieu Bao Trang thua nhan duyen trac tro

Giữa tin đồn "đường ai nấy đi" với nhạc sĩ Phương Uyên sau 9 năm gắn bó, mới đây, trên Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trang lại một lần nữa khiến dân tình rần rần vì dòng chia sẻ cực kì ẩn ý. Cụ thể, cô nàng đã tag thẳng tên nữ ca sĩ Phương Ly vào một bài đăng có nội dung nói về đường tình duyên trắc trở của các chòm sao, và Thiều Bảo Trang chính là người lọt top 1.

Hau tin chia tay Phuong Uyen, Thieu Bao Trang thua nhan duyen trac tro-Hinh-2

Hành động đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trang giữa tin đồn chia tay nhạc sĩ Phương Uyên.

Động thái của chị gái Thiều Bảo Trâm đã khiến mạng xã hội xôn xao. Nhiều người cũng đoán già đoán non rằng Thiều Bảo Trang đang có kế hoạch tái xuất nên mượn chuyện tình cảm để gây sự chú ý cho công chúng. Thậm chí, một số còn khẳng định, cặp đôi vẫn còn vi vu trên Đà Lạt cùng với hội bạn thân vào hồi tháng 5/2021. Chưa kể, có người còn cho rằng cả 2 vừa mới "chốt đơn" một căn nhà để dọn về sống chung thì việc chia tay sau 9 năm là không thể.

Hau tin chia tay Phuong Uyen, Thieu Bao Trang thua nhan duyen trac tro-Hinh-3

Chuyện tình cảm của cặp đôi Thiều Bảo Trang - nhạc sĩ Phương Uyên từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội