Hậu trường Thanh Hoa đấu tay đôi với Ngô Thanh Vân trong “Hai Phượng“

Google News

Trong phim Hai Phượng, nhân vật Thanh Sói của diễn viên Thanh Hoa đấu tay đôi với Hai Phượng (Ngô Thanh Vân).

Diễn viên Thanh Hoa vừa qua đời ở tuổi 42 vì bệnh ung thư dạ dày. Sinh thời, vai diễn được chú ý nhất của Thanh Hoa là Thanh Sói trong phim điện ảnh Hai Phượng ra rạp năm 2019.
Thanh Sói là bảo kê quán bar đồng thời cầm đầu cả đường dây buôn bán trẻ em xuyên biên giới. Theo Dân Việt, trong những màn đấu tay đôi, trong khi Ngô Thanh Vân mặc áo bà ba, đi giày vải bệt thì Thanh Hoa mặc đồ bó sát, phải đi boot cao gót 10 cm.
Thanh Hoa kể: "Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong phim của Hoa là lần đầu tiên trong đời mình phải mang đôi giày cao gót mà đánh võ suốt mười mấy tiếng đồng hồ, đến khi cởi giày ra thì bị chuột rút luôn, cái chân như không còn là của mình nữa”.
Hau truong Thanh Hoa dau tay doi voi Ngo Thanh Van trong “Hai Phuong“
 Thanh Hoa trong vai Thanh Sói. Ảnh: Dân Trí.
Chia sẻ trên Vietnamnet, Thanh Sói của Hai Phượng cho biết, cô gặp áp lực nặng nề khi đấu với Ngô Thanh Vân. “Chị Vân là vai nữ chính, cứ như một “báu vật” của đoàn phim, dù đánh nhau dữ dội như thế nào cũng phải nương đòn, lỡ chị ấy dính chưởng là mình tiêu ngay, bởi cái viễn cảnh vai chính mà bị thương là xem như cả đoàn phải ngừng quay chứ đâu phải chuyện đùa”, cô cho hay.
Hau truong Thanh Hoa dau tay doi voi Ngo Thanh Van trong “Hai Phuong“-Hinh-2
Ngô Thanh Vân và Thanh Hoa trong Hai Phượng. Ảnh: FBNV. 
Thanh Hoa được Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều để hoàn thành vai diễn. Thanh Hoa chia sẻ trên Dân Trí: “Hai anh chị chỉ cho tôi từng cử chỉ, ánh mắt, sự hổ báo phải thể hiện thế nào… Chị Vân còn là người lên nguyên đường dây cho tôi. Tôi đóng được tròn vai là nhờ vào chị Vân và anh Kiệt rất nhiều!”.
Ngô Thanh Vân còn quan tâm đến Thanh Hoa trên phim trường. “Một lần, tôi đến sớm, chưa có ghế nên ngồi tạm trên bục quay phim. Chị Ngô Thanh Vân nhìn thấy đã la phó đạo diễn vì không chuẩn bị ghế cho diễn viên.
Lần khác, đóng cảnh quay hành động từ 8h sáng đến 1h khuya, chị Vân đưa đồ ăn và nước uống riêng cho tôi. Sự quan tâm này thật ấm áp, khiến tôi cảm động”, Thanh Hoa chia sẻ trên Znews.
Thanh Hoa khen Ngô Thanh Vân xứng đáng với những gì người ta ca tụng. “Chị thực sự rất giỏi, chịu khó và nỗ lực. Dù là diễn viên nổi tiếng những cái gì làm được là chị làm, không nhờ ai hết. Khi nào cảnh diễn khó quá, để đảm bảo an toàn chị mới nhờ tới cascadeur”, “Thanh Sói” bày tỏ.
Nghe tin Thanh Hoa qua đời, Ngô Thanh Vân bàng hoàng. “Mong em thật sự bình thản ra đi. Em đã đóng góp và làm đẹp sự nghiệp của mình với tất cả sự cố gắng ấn tượng.
Chắc mọi người sẽ nhớ đến một Thanh Hoa bặm trợn trên phim ảnh nhưng hiền hòa dễ mến ở ngoài đời. Cảm ơn vì đã có cơ hội được hợp tác với em”, Ngô Thanh Vân viết.
>>> Mời độc giả xem video: "Gặp gỡ trùm giang hồ trong Hai Phượng: Diễn viên đóng thế Thanh Hoa". Nguồn VTV24

 


Thu Cúc (tổng hợp)