Hé lộ mối quan hệ thật sự của Quang Lê và Thanh Bi sau phát ngôn chia tay

Google News

Thanh Bi đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Quang Lê sau khi chia tay và tiết lộ món quà nhạy cảm Quang Lê từng tặng khi yêu.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Vế đâu mái tóc người thương" của Quang Lê. Nguồn Youtube:
Thanh Bi được biết đến với thân hình nóng bỏng gợi cảm, đặc biệt là mối tình với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, cả hai chia tay nhau sau 2 năm mặn nồng.
Khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Quang Lê, cặp đôi vẫn gặp nhau hoặc hỗ trợ nhau trong công việc. Thanh Bi tiết lộ: "Cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên. Anh Quang Lê cũng nói sẽ mời tôi vào những MV ca nhạc của anh ấy. Tình cảm chúng tôi vẫn tốt đẹp chỉ là thời gian này đang bận nhiều việc quá vì gần Tết".
 
 
Thanh Bi khá e dè cho biết về món quà Quang Lê tặng: "Món quà anh Quang Lê thích tặng kiểu tâm lý tình cảm, nhưng cũng khá nhạy cảm theo suy nghĩ của một số người. Có khi anh ấy tặng áo ngực hoặc miếng dán ngực".
Thanh Bi coi chuyện tình yêu như một cái duyên: "Dù sao cũng là yêu nhau mấy năm, anh ấy cũng chỉ công khai một mình tôi đủ hiểu rằng đó là những kỷ niệm đẹp".
Bên cạnh đó, Thanh Bi nói về chuyện quay lại với Quang Lê: "Chẳng biết tôi và anh có quay lại với nhau được không, chuyện tình yêu không nói trước được điều gì. Nhưng những gì là kỷ niệm đẹp thì tôi vẫn giữ trong lòng".
Hot girl kiêm diễn viên Lại Thanh, thường gọi là Thanh Bi, đã có một năm thành công trong sự nghiệp với vai người tình của Phan Hải (Việt Anh đảm nhận vai) trong 'Người phán xử'.
Tháng 7 năm nay, Quang Lê tiết lộ anh và bạn gái đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Quang Lê tiết lộ lý do chia tay: "Thanh Bi chủ động kết thúc tình cảm. Tôi cũng đoán trước được điều này bởi cả hai ở xa nhau, khó có tình cảm ngọt ngào để gắn kết. Cô ấy mạnh dạn nói chia tay và tôi phải chấp nhận. Tôi cân đo giữa tình cảm, sự nghiệp và thấy mình cần công việc ca hát hơn".
Quang Lê cho rằng: "Sau khi chia tay chúng tôi vẫn giữ quan hệ tốt, khi cần vẫn hỗ trợ công việc cho nhau. Tôi thấy bình thường khi cả hai đi ăn chung, thân mật. Bởi chúng tôi vẫn độc thân, coi nhau như bạn bè. Trừ khi tôi hay cô ấy đã có người mới mà vẫn tình tứ đi với nhau mới là điều đáng nói".
Không những thế, Quang Lê còn gây sốt với phát ngôn 'chia tay vẫn có thể ngủ chung'. Đáp lại, Thanh Bi cho rằng mọi người hiểu sai ý khi Quang Lê muốn nhấn mạnh tình cảm giữa hai người vẫn rất thân thiết.
Theo Kim (th)/Khoevadep