Hé lộ nơi nữ diễn viên bị biến thành công cụ phục vụ quan chức

Google News

Vụ án Jang Ja Yeon có dấu hiệu liên quan tới cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc khiến dư luận bức xúc.

Nơi Jang Ja Yeon bị biến thành công cụ tình dục
Đảng Dân chủ Đồng hành Hàn Quốc đưa ra trong cuộc họp ngày 21.3, chủ trương phải làm sáng tỏ nghi vấn về danh sách những quan chức mà cố diễn viên Jang Ja Yeon từng phải tiếp rượu, hầu hạ nhu cầu tình dục. Ngoài ra, đại diện của Đảng này còn yêu cầu làm rõ nghi ngờ về bê bối tình dục xảy ra tại biệt thự ngoại ô của cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc Kim Hak Eui.
He lo noi nu dien vien bi bien thanh cong cu phuc vu quan chuc
Biệt thự của cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Hàn Quốc Kim Hak Eui 
Sau 6 năm, scandal video "hối lộ tình dục ở biệt thự" được cho là liên quan đến ông Kim Hak Eui đang bị tái điều tra dù trước đó ông được cho trắng án. Thời điểm đó, video bị tung lên mạng cho thấy hình ảnh thác loạn và cảnh một cô gái phải phục vụ nhu cầu tình dục một người đàn ông. Cư dân mạng Hàn nghi ngờ việc ông Kim Hak Eui cản trở điều tra vụ án Jang Ja Yeon vì nữ diễn viên liên quan đến vụ việc ở biệt thự.
Theo lời kể của đồng nghiệp là nữ diễn viên Yoon Ji Oh, cô từng bị yêu cầu tham gia "bữa tiệc" cùng với Jang Ja Yeon. Khi đó, cô mới hiểu chuyện "phục vụ đồ uống" thực chất là gì. Ngày hôm đó, cô đã thấy diễn viên Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục.
72% dân số Hàn Quốc đã yêu cầu mở cuộc điều tra đặc biệt đối với vụ án của Jang Ja Yeon. Điều đó cho thấy làn sóng bức xúc của dư luận Hàn đang dâng cao hơn bao giờ.
Trước đó, vào ngày 18.3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã đích thân lên tiếng, yêu cầu phải làm rõ 3 vụ án gồm bê bối tình dục của Seungri và nhóm bạn, vụ án Jang Ja Yeon và việc cựu Thứ trưởng Bộ Tư pháp Kim Hak Eui bị cáo buộc có liên quan đến hối lộ tình dục.
Ngày 19.3, Bộ trưởng An ninh và Nội vụ Hàn Quốc Kim Boo Kyum và Bộ trưởng Tư pháp Park Sang Ki đã phải tổ chức một cuộc họp báo khẩn cấp, cúi đầu xin lỗi người dân.
Bộ trưởng Tư pháp Park cho biết, đã gia hạn nhiệm kỳ hoạt động của hội đồng tìm kiếm sự thật độc lập thêm hai tháng, để kết thúc cuộc điều tra về vụ án nữ diễn viên “Vườn sao băng” Jang Ja Yeon tự tử vì bị ép bán dâm 10 năm trước. Ông Park cũng đề cập vụ cựu thứ trưởng Tư pháp Hàn Quốc Kim Hak Eui - bị cáo buộc từng nhận hối lộ tình dục, cản trở điều tra vụ án Jang Ja Yeon.
Cố diễn viên Jang Ja Yeon được phát hiện treo cổ tự sát ở tuổi 29. Trước khi qua đời, cô để lại di thư tố cáo việc bản thân bị biến thành công cụ tình dục cho nhiều nhân vật cấp cao cả trăm lần. Trong danh sách Jang Ja Yeon đưa ra có 31 người gồm quan chức, người đứng đầu cơ quan truyền thông, lĩnh vực giải trí.
Trong những cuộc điều tra trước đó, một số cái tên lớn bị thẩm vấn có Chủ tịch Chosun Ilbo Bang Sang Hoon, giám đốc công ty Kolon Lee Woong Ryul, một đạo diễn danh tiếng của đài KBS tên Go Dae Hwa, phóng viên hàng đầu một tờ báo lớn, nhưng những người này đều phủ nhận cáo buộc.
Bạn trai của Jang Ja Yeon bị uy hiếp?
Mới đây, khi vụ án của Jang Ja Yeon được lật lại, truyền thông Trung Quốc đưa tin về Phác Nhất Trạch. Anh được cho là bạn trai bí mật của nữ diễn viên. Theo Sina, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Trung Quốc này đã nảy sinh tình cảm với cô diễn viên người Hàn nhưng không dám công khai. Nhiều lần anh muốn gom một số tiền lớn để mong giải thoát được cho Jang Ja Yeon khỏi hợp đồng nô lệ tình dục nhưng bất thành.
Cũng theo trang tin Trung Quốc, Phác Nhất Trạch từng trở lại Hàn Quốc vào năm 2011, tức 2 năm sau cái chết của Jang Ja Yeon để trở thành nhân chứng cho vụ án. Tuy nhiên, sau đó anh lại bỗng nhiên mất tích. Nhiều người nghi ngờ anh bị uy hiếp để không thể đứng ra làm chứng về những điều anh biết đối với người bạn gái xấu số.
Năm 2017, Phác Nhất Trạch một lần nữa lên tiếng phủ nhận việc là bạn trai của Jang Ja Yeon khiến nhiều người càng suy đoán anh đã bị một thế lực nào đó không cho phép lên tiếng.
Theo Dân Việt