Hé lộ sự thật “đám cưới nghèo” của Kim Tae Hee - Bi Rain

Google News

Sau đám cưới, Kim Tae Hee - Bi Rain làm điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Chính thức tổ chức đám cưới vào ngày 19/1 vừa rồi, Kim Tae Hee - Bi Rain khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức một hôn lễ đơn giản và bình thường nhất có thể với tổng chi phí hơn 24 triệu đồng, không chụp ảnh cưới, không ồn ào phô trương. Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain được bình chọn là một trong những "đám cưới nghèo" của các nghệ sĩ Hàn.
He lo su that “dam cuoi ngheo” cua Kim Tae Hee - Bi Rain
Kim Tae Hee - Bi Rain tổ chức đám cưới xong mới đi chụp ảnh cưới. 
Tuy nhiên dường như đám cưới của cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain cũng không hề "siêu tiết kiệm" như những thông tin ban đầu. Được biết sau khi đám cưới cặp đôi đã quyết định đi tuần trăng mật 5 ngày tại vùng đất xinh đẹp Bali - được mệnh danh là "thiên đường du lịch".
Hơn nữa cả hai còn dự định chụp ảnh cưới sau khi đi nghỉ tuần trăng mật. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước hành động của cặp tình nhân nổi tiếng, dường như họ đã đổi ý vào phút chót.
Trước đó, cặp đôi gây chú ý khi cùng nhau xuất hiện bên nhau vô cùng tình tứ tại sân bay. Bi Rain diện trang phục thể thao đơn giản, Kim Tae Hee diện ao len trắng và áo choàng lông dài. Cặp đôi rạng rời hạnh phúc với nụ cười luôn hiện trên môi. Chàng ca sĩ, diễn viên "mắt hí" che chắn cẩn thận cho vợ trước đám đông. Sự xuất hiện của cặp sao đình đám thu hút sự quan tâm của cánh săn ảnh và hàng trăm người hâm mộ, gây tắc sân bay.
He lo su that “dam cuoi ngheo” cua Kim Tae Hee - Bi Rain-Hinh-2
Kim Tae Hee - Bi Rain sánh đôi bên nhau tại sân bay. 
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp