Hé lộ tài sản quý giá của NS Chí Tài mà Việt Hương được thừa kế

Google News

Dù danh hài Chí Tài đã ra đi hơn một năm nhưng sự thương nhớ và tình cảm quý mến tôn trọng ông vẫn mãi ở trong lòng các bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây nhất, Việt Hương khoe hình ảnh đến nhà cũ của cố danh hài Chí Tài để dọn dẹp giúp bà xã của ông. Nữ danh hài xúc động khi nhìn lại loạt di vật của đàn anh, trong đó có loạt bằng khen, cúp lưu niệm... trong suốt những năm cố danh hài tích cực miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Trong số đó, Việt Hương tiết lộ được thừa hưởng hai tài sản hiếm có khó tìm của Chí Tài: "Qua dọn phụ nhà anh cả ngày, được thừa hưởng tài sản 2 thứ quan trọng kkk. Đem về nhà, đưa vào chung kệ của bé Hương luôn hé anh!". Đó là chiếc cúp và bằng khen mà danh hài Chí Tài đạt được tại Liên hoan Sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012. Hành động giữ kỉ vật của Việt Hương cũng thể hiện sự trân quý dành cho đàn anh thân thiết.

He lo tai san quy gia cua NS Chi Tai ma Viet Huong duoc thua ke

Việt Hương cho biết chị là người đã đưa nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay để trở về Mỹ khi anh qua đời ở Việt Nam vì đột quỵ. 

Sau thời gian dịch bệnh ổn định, vợ nghệ sĩ Chí Tài đã đáp chuyến bay về Việt Nam với nhiều dự định. Tại đây nữ ca sĩ được cách ly theo quy định. Cô sẽ giải quyết những vấn đề liên quan đến căn hộ của chồng quá cố và nhiều công việc mà trước đó nam nghệ sĩ còn đang dang dở. Bên cạnh đó cô cũng muốn thăm hỏi, cảm ơn những đồng nghiệp đã giúp đỡ chồng trong thời gian trước.

Kể từ thời điểm chồng ra đi và tháng 12/2021, "bé Heo" đã phải học cách sống một mình, tập dùng mạng xã hội và không còn nụ cười vui vẻ, hạnh phúc như trước nữa. 

Nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ và qua đời vào chiều 9/12/2020. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn hài, hoạt động ở cả hải ngoại và trong nước.

Từ năm 1997, Chí Tài bắt đầu diễn hài cùng Hoài Linh và tạo nên bộ đôi ăn ý lâu năm. Ngoài Việt Hương, Chí Tài còn thân thiết với nhiều nghệ sĩ, gắn bó thân thiết nhất là Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân, Trường Giang, Trấn Thành…

Theo Hạ Anh/Khoevadep