Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng đại gia của Á hậu Thụy Vân

Google News

Kín tiếng trong chuyện đời tư, chưa từng xuất hiện cùng ông xã trước đám đông, khiến khán giả tò mò về người chồng "bí ẩn" của Á hậu Thụy Vân.

Là MC, BTV được khán giả yêu mến của VTV, đời tư của Á hậu Thụy Vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Nhất là về cuộc sống hôn nhân, khi mà người đẹp luôn giữ kín về người chồng đại gia.
Tháng 11/2010, Thụy Vân bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân giàu có tên Cao Hoàng, hơn cô 8 tuổi. Thông tin và hình ảnh trong đám cưới của Thụy Vân đều được 2 bên gia đình giấu kín và giới truyền thông chỉ có được một vài bức hình được chụp từ phía xa.
He lo thong tin hiem hoi ve chong dai gia cua A hau Thuy Van
Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Á hậu Thụy Vân. 
Được biết, chồng Thụy Vân là kỹ sư xây dựng và là giám đốc của một công ty bất động sản lớn, hơn cô 8 tuổi. Mãi sau này Thụy Vân mới tiết lộ ông xã từng cảm mến khi xem cô dẫn “Bản tin tài chính kinh doanh”. Dù làm việc tại TP.HCM, nhưng doanh nhân thành đạt vẫn di chuyển qua lại giữa 2 miền Nam, Bắc để có cơ hội tiếp cận á hậu xinh đẹp, tài năng.
Từ sự “tấn công” của ông xã, Thụy Vân dần cảm động và cho Cao Hoàng cơ hội để hẹn hò, yêu thương. Khi về chung một nhà, Thụy Vân vẫn được ông xã tạo mọi điều kiện để theo đuổi công việc MC truyền hình.
He lo thong tin hiem hoi ve chong dai gia cua A hau Thuy Van-Hinh-2
Chân dung chồng Á hậu Thụy Vân. 
Trong suốt 8 năm về chung một nhà, hai vợ chồng nhà Á hậu gần như kín tiếng tuyệt đối về cuộc hôn nhân và chưa từng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Thậm chí, cô còn ngại chia sẻ hình ảnh, thông tin của ông xã khi tiếp cận với báo chí. Lần hiếm hoi kể về chồng, Thụy Vân chỉ nói rằng ông xã Cao Hoàng là người có mối quan hệ rộng nhưng không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền vì có vợ là người nổi tiếng.
Chính vì điều đó, đã có không ít tin đồn cho rằng vợ chồng Á hậu đã ly hôn. Trước nghi vấn chia tay chồng, cách đây ít lâu Thụy Vân cho biết: "Lúc đầu tôi cũng giật mình khi nghe thông tin này, nhưng sau đó phì cười và thắc mắc vì sao mọi người lại đồn lạ như vậy. Tôi có kể cho ông xã, anh cũng cười, thậm chí còn trêu rằng 'Chắc anh vẫn lấy được vợ nữa mất'. Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch".
Người đẹp cũng cho biết lý do giấu kín ông xã là vì: "Anh ấy là người quảng giao nhưng lại không muốn bị khán giả soi mói, làm phiền chỉ vì có vợ là người nổi tiếng. Do đó anh tuyệt đối không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình".
Hiện tại, Thụy Vân đã là bà mẹ của cậu con trai kháu khỉnh, đã vào lớp 1. Ngoài tiếp tục duy trì công việc MC, cô còn đang là bà chủ của một cơ sở làm đẹp và đang hưởng cuộc sống sung túc, giàu có.
He lo thong tin hiem hoi ve chong dai gia cua A hau Thuy Van-Hinh-3
Á hậu Thụy Vân và con trai. 
Nguyễn Thụy Vân sinh năm 1988, cô là một trong những người đẹp thành công ở vai trò MC. Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô đã làm quen với truyền hình từ khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương.
Sau 10 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Thụy Vân như một người chị lớn, hướng dẫn cho khá nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Việt Nam mới chập chững bước vào nghề MC như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú...
Theo An An/Khỏe & Đẹp