Hé lộ tiêu chuẩn chọn vợ của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

Google News

(Kiến Thức) - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn vừa khoe "ảnh cưới", úp mở đòi quà fan nếu anh cưới vợ. Trước đây, Ngọc Sơn từng chia sẻ về tiêu chuẩn chọn vợ của mình.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Ngọc Sơn cho hay gameshow không hay sẽ tự đào thải”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Mới đây, rộ nghi vấn “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn lấy vợ. Tin đồn xuất phát từ loạt ảnh tình tứ của Ngọc Sơn bên một cô gái mặc váy trắng cũng như việc nam ca sĩ đòi quà từ fan nếu anh cưới vợ. Hiện tại, Ngọc Sơn chưa lên tiếng về loạt ảnh bị nghi là ảnh cưới.
Lâu nay, câu chuyện khi nào Ngọc Sơn lấy vợ được dư luận hết sức quan tâm, đặc biệt khi anh đã bước sang tuổi 49. Không ít người tò mò tiêu chuẩn chọn vợ của “ông hoàng nhạc sến” này có cao hay không mà anh mãi chưa chịu yên bề gia thất.
He lo tieu chuan chon vo cua “ong hoang nhac sen” Ngoc Son
Ngọc Sơn.  
Năm 2004, trong cuộc phỏng vấn trên Người đẹp, Ngọc Sơn tiết lộ: “Bạn gái thì không sao, nhưng lấy làm vợ thì tôi đặt tiêu chuẩn khá cao. Phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”.
Thế nhưng, nhiều năm sau, “ông hoàng nhạc sến” lại chia sẻ rằng anh không có hình mẫu người vợ lý tưởng nào cả. “Chỉ cần tôi và người đó cảm thấy rung động, đồng cảm với nhau và đủ duyên phận là sẽ gắn bó dài lâu”, nam ca sĩ nói trên Ngôi sao.
Nói về lý do chưa lập gia đình, Ngọc Sơn từng cho hay: “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”.
Chưa từng công khai bất kì mối tình nào và vẫn độc thân ở độ tuổi U50 nên Ngọc Sơn không ít lần vướng tin đồn giới tính. Tại chương trình Chuyện của sao, anh đáp trả: “Ngọc Sơn là người đàn ông "chuẩn men" chính xác 100% không có 0.1% nào không chuẩn".
Thu Cúc