Hé lộ tình tiết Thúy Diễm sinh ba trong "Trạm cứu hộ trái tim"

Google News

Diễn viên Thu Hương - "mẹ" Thúy Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim" để lộ tình tiết phim con gái sinh 3 bất chấp việc bị "phạt hợp đồng".

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Hương (vai mẹ Thúy Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim") hé lộ về cái kết. Trong đó, Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) chính thức đến với người bạn thân của mình. Thậm chí, ở ảnh hậu trường còn ghi lại Mỹ Đình sinh ba trong niềm vui và hạnh phúc của mọi người. "Mọi người cứ hỏi nhiều quá. Biết thể nào cũng bị “phạt hợp đồng” vì “Vi phạm bản quyền”…hic..hic. Nhưng không sao, mẹ Mến “nhiều” Tiền mà… Cứ Khoe cho Nóng", diễn viên Hương Tươi viết.

He lo tinh tiet Thuy Diem sinh ba trong

Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) trong "Trạm cứu hộ trái tim" sẽ sinh ba.

He lo tinh tiet Thuy Diem sinh ba trong

Cảnh hậu trường của phim "Trạm cứu hộ trái tim" do diễn viên Thu Hương tiết lộ.

He lo tinh tiet Thuy Diem sinh ba trong

He lo tinh tiet Thuy Diem sinh ba trong

Trước đó, còn lộ cảnh hai bên gia đình gặp gỡ.

Gần đây, bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" liên tục gây ức chế cho khán giả bởi xây dựng nhân vật một cách phi lý, thiếu thực tế. Nghĩa (Quang Sự đóng) và An Nhiên (Lương Thu Trang) dù là tuyến phản diện nhưng vẫn liên tục được ưu ái dù phim đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong khi đó, Ngân Hà (Hồng Diễm) dù đi trả thù nhưng liên tiếp bị thua cuộc. Trong tập 31 "Trạm cứu hộ trái tim", Ngân Hà đã phải rút đơn kiện vì hành động thiếu suy nghĩ của cô bạn thân Mỹ Đình (Thúy Diễm).

Từ hành động bắt cóc bé Gôn đến những phát ngôn ngây ngô, thiếu hiểu biết của Thúy Diễm khiến khán giả tức giận đến mức muốn đập tivi. Trước phản ứng trái chiều của khán giả Thúy Diễm cho biết, cô rất trân trọng những góp ý cho vai diễn Mỹ Đình. Đây cũng là một vai diễn mới hoàn toàn so với các vai diễn trước đây của cô. "Mới đầu, tôi cũng hoang mang, lo lắng nhưng nhân vật thì không thay đổi được. Mỹ Đình trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" là một nhân vật tính tình hơi vô tri, không suy nghĩ nhưng lại nóng tính, xuất hiện ở đâu là nháo nhào ở đó. Những hành động của cô ấy đều xuất phát từ tình bạn của cô với Ngân Hà. Có thể là hiện tại nhân vật sẽ gây ức chế cho khán giả nhưng sẽ có những tình huống ở phía trước nữa, hy vọng mọi người sẽ hiểu sâu về nhân vật Mỹ Đình và yêu thương nhân vật của mình hơn" - Thúy Diễm chia sẻ.

Theo Tường San/Thương Hiệu và Pháp Luật