HH Mỹ Linh ngồi cạnh con trai út của bầu Hiển dự show

Google News

Tối 27/4, trong một chương trình âm nhạc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển.

Mới đây, mối quan hệ giữa Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển một lần nữa gây xôn xao. Cụ thể, trong một chương trình âm nhạc vào tối ngày 27/4, Hoa hậu Mỹ Linh đến trước, ngồi cạnh Á hậu Tú Anh.
Đỗ Vinh Quang đến sau và đi cùng anh trai Đỗ Quang Vinh. Vinh Quang là người ngồi cạnh Mỹ Linh. Ban đầu, Vinh Quang và Mỹ Linh nói chuyện vui vẻ, thậm chí con trai út của bầu Hiển còn nở nụ cười tươi rói.
Tuy nhiên, khi nhận ra bị chú ý, Mỹ Linh và Vinh Quang hạn chế tương tác. Theo Ngôi sao, khi chương trình kết thúc, phía Mỹ Linh và Vinh Quang nhanh chóng lần lượt ra về.
HH My Linh ngoi canh con trai ut cua bau Hien du show
Đỗ Vinh Quang ngồi cạnh Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Công lý và xã hội
Mối quan hệ giữa Mỹ Linh và hai con trai của bầu Hiền bắt đầu gây xôn xao vào tháng 2/2022. Cụ thể, dịp Valentine, Mỹ Linh và Quang Vinh đăng ảnh khuôn viên một resort cao cấp ở Phú Quốc có nhiều chi tiết giống nhau. Cùng thời điểm, Vinh Quang cũng check-in ở Phú Quốc.
Một số cư dân mạng đoán già đoán non khả năng cao Mỹ Linh hẹn hò Vinh Quang bởi Vinh Quang chưa lập gia đình, có độ tuổi ngang với nàng hậu (Vinh Quang sinh năm 1995, hơn Mỹ Linh 1 tuổi) trong khi Quang Vinh đang là ông bố hai con.
Hồi tháng 3/2022, một clip ghi lại tiệc sinh nhật trợ lý của Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển gây chú ý bởi một cô gái ngồi cạnh Vinh Quang có ngoại hình khá giống Hoa hậu Mỹ Linh.
Trong clip, khi thấy camera vừa lia đến, cô gái đập tay vào Vinh Quang và vỗ tay để chúc mừng nhân vật chính. Ngoài ra, nhân vật nữ còn ghé tai vào Vinh Quang như để né camera. Nhiều người còn phát hiện Quang Vinh cũng dự tiệc và ngồi cạnh em trai.
Phía Hoa hậu Mỹ Linh đến nay vẫn chọn cách giữ im lặng trước những đồn đoán đời tư.

Xem video "Đỗ Mỹ Linh chúc mừng Hoa hậu Đỗ Thị Hà". Nguồn VTV

Thu Cúc (Tổng hợp)