H’Hen Niê cá tính tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022

Google News

H’Hen Niê đảm nhận vai trò quan trọng trong show thời trang của NTK Thảo Nguyễn Nguyễn, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022.

Xuất hiện ở buổi tổng duyệt, Hoa hậu H’Hen Niê phối đồ đơn giản nhưng vẫn cá tính, trẻ trung. Với phong thái làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng catwalk ấn tượng, người đẹp thường được các nhà thiết kế mời diễn vị trí mở màn hoặc vedette.
H’Hen Nie ca tinh tai Tuan le thoi trang Quoc te Viet Nam 2022
Theo đó, bộ sưu tập xuân hè 2022 của Happy Clothing mang tên "Children of the Sun “- Những đứa con của mặt trời. Thông điệp NTK muốn truyền tải là những đứa trẻ mang ánh sáng của thần mặt trời, mang tới niềm tin , ước vọng về một thế giới tươi đẹp, tỏa sáng ấm áp những tia sáng hy vọng, không còn bệnh tật, ô nhiễm...
Các chất liệu được sử dụng gồm metallic , voan , lưới , sequin , organza…. Màu sắc chủ đạo là vàng ánh kim , xám, trắng. Những họa tiết hoa cỏ cây lá từ thiên nhiên được cách điệu đưa vào trang phục một cách ấn tượng.
H’Hen Nie ca tinh tai Tuan le thoi trang Quoc te Viet Nam 2022-Hinh-2
Về màn trình diễn tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 sắp tới, Thảo Nguyễn bật mí sẽ có những màn dàn dựng thú vị và ý nghĩa. Đó sẽ là bữa tiệc thời trang và âm nhạc xen kẽ. Hiện, Thảo Nguyễn cùng ê-kíp đang gấp rút cho những khâu hoàn thiện cuối cùng. Bản thân cô cũng cảm thấy háo hức và hồi hộp với đứa con tinh thần sắp tới.
H’Hen Nie ca tinh tai Tuan le thoi trang Quoc te Viet Nam 2022-Hinh-3 
Nhà thiết kế chia sẻ: "Là thương hiệu thời trang đã đồng hành 6 mùa liên tiếp từ năm 2017 đến nay , là thương hiệu với những thiết kế truyền cảm hứng tích cực , ý nghĩa cho khán giả xem và yêu thích thời trang. Lần quay trở lại này của Thảo Nguyễn sẽ mang một bộ sưu tập vô cùng ý nghĩa với thông điệp bảo vệ môi trường - hưởng ứng slogan“ REFASHION - thời trang bền vững" và hướng đến tương lai. Chúng ta tạo ra thời trang, tạo ra chất liệu, tạo ra những ý tưởng mới, hướng đi mới, đường lối mới trong hoàn cảnh dịch bệnh , để tìm thấy cơ hội trong khó khăn , để hoà nhập với xã hội dần phục hồi.

Thiên Anh