H’hen Niê có 85 triệu, ủng hộ đến 50 triệu cho miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - H’hen Niê bị chê keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu cho bà con miền Trung. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trong tài khoản của người đẹp lúc đó chỉ có 85 triệu.

Gần đây, H’hen Niê bị chê keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu cho bà con miền Trung. Trước một số lời chỉ trích, H’hen Niê bật khóc. Cô cho biết, bản thân bị tổn thương vì tấm lòng bị đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây, H’hen Niê một lần chia sẻ về số tiền từ thiện.
Chia sẻ trong video do Saigon Stories đăng tải, H’hen Niê tiết lộ, tài khoản của cô thời điểm đó chỉ có 85 triệu đồng. Sau khi rút ra 50 triệu ủng hộ miền Trung, H’hen Niê chỉ còn 35 triệu để chi trả cho rất nhiều thứ trong cuộc sống.
H’hen Nie co 85 trieu, ung ho den 50 trieu cho mien Trung
 H’hen Niê. 
Sau khi quyên góp và kêu gọi ủng hộ nhưng bị nói keo kiệt, H’hen Niê cảm thấy rất buồn. Không ít người đã động viên H’hen Niê. “Ê-kíp của tôi nói rằng, tôi có 10 mà đã bỏ tới 5 để từ thiện là một điều vô cùng ý nghĩa. Bản thân tôi thấy việc làm của mình cũng rất ý nghĩa. Tôi đã làm hết mình để đóng góp”, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ.
H’hen Niê cho biết, cô chỉ khóc đúng một lần khi bị chỉ trích nhưng đó là những giọt nước mắt vì hạnh phúc khi nhận được sự khích lệ. Nhờ sự an ủi của khán giả, H’hen Niê vượt qua nỗi buồn. “Tôi nhận thấy đáng lẽ mình phải mạnh mẽ hơn. Những ý kiến chỉ trích chỉ là thiểu số", cô nói.
Thời gian qua, không chỉ ủng hộ, H’hen Niê còn kêu gọi quyên góp qua quỹ từ thiện cả Á hậu Lệ Hằng. Trong các bài chia sẻ, H’hen Niê luôn gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân và hy vọng cuộc sống của bà con vùng lũ sớm bình yên trở lại.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Nguồn VTV24

Thu Cúc